Tin mới

Hình ảnh không ngờ trong quá khứ của MC Quỳnh Nga

Chủ nhật, 26/02/2023, 09:28 (GMT+7)

MC Quỳnh Nga - Tân Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam rò rỉ loạt hình trong quá khứ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những ngày qua, thông tin về "chủ mới" của Miss Univese Vietnam nhận được sự quan tâm của cộng đồng và đặc biệt là fan sắc đẹp Việt. Thông tin MC Quỳnh Nga trở thành Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam vì thế cũng gây bất ngờ cho không ít người.

Hình ảnh không ngờ trong quá khứ của MC Quỳnh Nga - Ảnh 1
 

Mặc dù tuổi đời còn trẻ, sinh năm 1995 thế nhưng với những thành tích ấn tượng mà cô từng đạt được cả trên đấu trường nhan sắc lẫn thành tích học tập, làm việc, MC Quỳnh Nga nhận được sự tin tưởng của đông đảo fan sắc đẹp về vai trò mới của mình.

Giữa lúc nữ MC chiếm sóng MXH, hình ảnh trong quá khứ của MC Quỳnh Nga bất ngờ được chia sẻ trở lại. Thời điểm đi học đại học, MC Quỳnh Nga từng bị trêu chọc vì cân nặng lên đến 64,5. Và thân hình với cân nặng không đạt "chuẩn" cũng chính là lý do người đẹp từng gây nên tranh cãi tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài.

Hình ảnh không ngờ trong quá khứ của MC Quỳnh Nga - Ảnh 2
 
Hình ảnh không ngờ trong quá khứ của MC Quỳnh Nga - Ảnh 3
 
Hình ảnh về thời còn mũm mĩm của MC Quỳnh Nga. Ảnh: Internet
Hình ảnh về thời còn mũm mĩm của MC Quỳnh Nga. Ảnh: Internet

Tuy nhiên rõ ràng thông qua những hình ảnh, dù thân hình MC Quỳnh Nga có mũm mĩm, làn da ngăm đen nhưng đường nét gương mặt của cô vẫn rất xinh xắn, hài hòa. Và đến nay khi đã Giảm cân, đường nét gương mặt xinh đẹp, sắc sảo của MC Quỳnh Nga được lộ rõ, hoàn toàn xứng với danh hiệu mỹ nhân.

Quỳnh Nga sinh năm 1995, cô từng là Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017, Hoa khôi Tài năng của Duyên dáng Ngoại thương 2015 và từng vào top 10 Miss World Việt Nam 2019. Tại Miss Charm 2023, Quỳnh Nga được đề cử là đại diện Việt Nam góp mặt trong cuộc thi này. Tuy nhiên, khi chuẩn bị bắt đầu thì cô đã rút khỏi vị trí này và người được chọn thay thế là Thanh Thanh Huyền.

Hình ảnh không ngờ trong quá khứ của MC Quỳnh Nga - Ảnh 4
 

Cùng với nhan sắc xinh đẹp, MC Quỳnh Nga còn có trình độ học vấn ấn tượng khi là sinh viên đạt thành tích cao của ĐH Ngoại thương TPHCM. Cô là 1 trong 3 sinh viên nhận được học bổng trị giá 6.000 USD (khoảng 138 triệu đồng) tại Israel. Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu bằng IELTS 7.5 và tham gia khóa học chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh tại đại học Tel Aviv (Israel) vào tháng 8/2018. Cô cũng từng vào Top 30 Khởi nghiệp KAWAI 2013 do Đại học Ngoại Thương tổ chức.

Nhan sắc xinh đẹp thời điểm hiện tại của MC Quỳnh Nga. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp thời điểm hiện tại của MC Quỳnh Nga. Ảnh: Internet

Thời gian qua, cô công tác ở Trung tâm tin tức VTV24 của đài VTV. Người đẹp từng dẫn các chương trình như Chuyển động 24h, Cặp lá yêu thương, Việc tử tế...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news