Tin mới

Sao Việt 25/2: Thảo Nhi Lê dính vận đen thị phi, Phương Nhi làm điều táo bạo chứng minh đẳng cấp nhan sắc

Thứ bảy, 25/02/2023, 19:58 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/2: Thảo Nhi Lê dính vận đen thị phi, Phương Nhi làm điều táo bạo chứng minh đẳng cấp nhan sắc,..

Thảo Nhi Lê dính vận đen thị phi

Thời gian gần đây, Thảo Nhi Lê lại vướng vào khá nhiều rắc rối khi thương hiệu của cô liên tục bị tố đạo nhái ý tưởng. Theo đó, dân mạng đã soi ra được nhiều chi tiết tương đồng giữa thiết kế của Thảo Nhi Lê và nhiều hãng thời trang nổi tiếng. Do đó, dấy lên nghi vấn nàng hậu đã đạo nhái ý tưởng của nhà một đình đám thế giới.

Sao Việt 25/2: Thảo Nhi Lê dính vận đen thị phi, Phương Nhi làm điều táo bạo chứng minh đẳng cấp nhan sắc - Ảnh 1
 

Mới đây nhất là chiếc đầm được Ngọc Châu diện trong sự kiện có chi tiết dây chéo và cắt xẻ hai bên hông nhìn khá giống với thiết kế của hãng Valentino. Chiếc đầm mà Ngọc Châu diện chính là thiết kế của hãng mà Thảo Nhi Lê sáng lập.

Đen Vâu bất ngờ 'đánh úp' fan trong show của Hà Anh Tuấn

Mới đây, màn xuất hiện của Đen Vâu tại liveshow The Glorious Horizon: Chân Trời Rực Rỡ của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đang tạo ra không ít bất ngờ cho các khán giả của mình.

Sao Việt 25/2: Thảo Nhi Lê dính vận đen thị phi, Phương Nhi làm điều táo bạo chứng minh đẳng cấp nhan sắc - Ảnh 2
 

Theo đó, tại đây cặp đôi đã có những tiết mục kết hợp như hai bản mashup Tình Ơi Xin Ngủ Yên - Mưa Trên Những Mái Tôn - Cô Gái Bàn Bên Và Nước Ngoài - Mang Tiền Về Cho Mẹ.Ngoài ra, Đen Vâu cũng có tiết mục solo chính là bản rap Lối Nhỏ. Dưới cảm nhận của nhiều khán giả có mặt tại show diễn, Đen Vâu tỏ ra khá hòa hợp với concept chung của liveshow.

Á hậu Phương Nhi làm điều táo bạo chứng minh đẳng cấp nhan sắc

Thời gian gần đây, Á hậu Phương Nhi nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc dù cho nàng hậu để mặt mộc hay trang điểm. Người đẹp Thanh Hóa được nhận xét có dung mạo khả ái, được ví như "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới giữa từng hoa hậu hàng năm vẫn mọc lên như nấm sau mưa.

Sao Việt 25/2: Thảo Nhi Lê dính vận đen thị phi, Phương Nhi làm điều táo bạo chứng minh đẳng cấp nhan sắc - Ảnh 3
 

Điều khiến Phương Nhi nổi bật dù không phải hoa hậu chính là nhan sắc thực lực khi lên sóng livestream, cô nàng không cần phải dùng đến filter. Đây là điều hiếm thấy khi ai đó dùng mạng xã hội, bởi chính các hoa hậu cũng phải xài app mới tự tin lên sóng, trước hàng trăm nghìn khán giả của mình.

Trấn Thành đáp trả khi nhận về chỉ trích vì 'bơ đẹp' Lê Dương Bảo Lâm

Cách đây không lâu, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh trong buổi gặp gỡ thân mật cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết như Trịnh Thăng Bình, Isaac, Lê Dương Bảo Lâm và nữ ca sĩ Hồng Ngọc.

Sao Việt 25/2: Thảo Nhi Lê dính vận đen thị phi, Phương Nhi làm điều táo bạo chứng minh đẳng cấp nhan sắc - Ảnh 4
 

Theo đó, đính kèm cùng hình ảnh là dòng trạng thái với nội dung 'Hội ngộ bà chị đáng yêu của em - ca sĩ Hồng Ngọc, cùng 3 trai đẹp Sài Thành'. Nhiều người cho rằng Trấn Thành đang cố tình ngó lơ đàn em Lê Dương Bảo Lâm và 3 nhân vật được nhắc đến được cho là Trịnh Thăng Bình, Isaac và Trấn Thành, trong khi đó Lê Dương Bảo Lâm vốn là quê ở Đồng Nai nên không được tính trong cụm từ này.

Trước những thắc mắc của dân tình, ngay sau đó ông xã Hari Won đã buộc phải lên tiếng giải thích rằng 'Tui nói tui hội ngộ chị tui là bà Hồng Ngọc và 3 trai đẹp Sài Thành là Isaac, Trịnh Thăng Bằng, thì người còn lại là cha Lee Min Ho Đồng Nai chứ ai. Còn tui không tính! Tại tui đẹp nhất! Chịu chưa!!! Mệt ghê!!!'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news