Tin mới

Thanh Thanh Huyền gây bất ngờ về diện mạo sau hình ảnh quá khứ muốn quên đi

Thứ hai, 05/06/2023, 15:13 (GMT+7)

Diện mạo mới đây nhất của Miss Charm Việt Nam 2023 - Thanh Thanh Huyền khiến nhiều người không khỏi đặt nghi vấn.

Sau hành trình tại Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền trở thành cái tên nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng cũng như fan sắc đẹp. Sau khi kết thúc hành trình của mình tại cuộc thi này, Thanh Thanh Huyền tập trung nhiều hơn vào các kế hoạch cá nhân của mình và vẫn nhận được sự dõi theo của đông đảo công chúng.

Thanh Thanh Huyền gây bất ngờ về diện mạo sau hình ảnh quá khứ muốn quên đi - Ảnh 1
 

Mới đây, đăng tải khoảnh khắc đời thường với một clip trên kênh Tiktok cá nhân, Thanh Thanh Huyền nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp thì không ít người cho rằng diện mạo này của Miss Charm Việt Nam trông vô cùng lạ lẫm, khác biệt trước đây. Cụ thể là đôi mắt của cô trở nên to, tròn và phần mí mắt dày hơn. Sự khác biệt về đôi mắt vô hình chung đã khiến tổng thể gương mặt có phần lạ lẫm hơn xưa. 

Thanh Thanh Huyền gây xôn xao với khoảnh khắc mới. Ảnh: Chụp màn hình
Thanh Thanh Huyền gây xôn xao với khoảnh khắc mới. Ảnh: Chụp màn hình
Thanh Thanh Huyền trước đây sở hữu đôi mắt khác. Ảnh: Internet
Thanh Thanh Huyền trước đây sở hữu đôi mắt khác. Ảnh: Internet

Cũng chính vì diện mạo khác lạ này mà nhiều người đặt nghi vấn Thanh Thanh Huyền can thiệp thẩm mỹ, chỉnh sửa đôi mắt. Hiện, trước những nghi vấn này, Thanh Thanh Huyền vẫn lựa chọn im lặng.

Là đại diện Việt Nam có sự thể hiện ấn tượng và đầy năng động bên lề Miss Charm 2023, thế nhưng hành trình thể hiện bản thân của Thanh Thanh Huyền cũng có không ít tranh cãi. Trước đó, người đẹp khiến MXH xôn xao với hình ảnh chụp cận gương mặt, để lộ nhan sắc qua camera thường kém lung linh. Hình ảnh cũng khiến nàng hậu nhận về nhiều lời mỉa mai, cũng như chê bai về nhan sắc từ một bộ phận cư dân mạng.

Hình ảnh từng gây xôn xao của Thanh Thanh Huyền. Ảnh: Internet
Hình ảnh từng gây xôn xao của Thanh Thanh Huyền. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, trong suốt quá trình chinh phục vương miện của Miss Charm, Thanh Thanh Huyền vẫn luôn cho thấy bản thân là thí sinh nổi bật. Dù không đạt thành tích như nhiều fan sắc đẹp kỳ vọng, thế nhưng đại diện Việt Nam vẫn ghi điểm bởi sự năng động, tinh thần thi đấu hết mình cũng như đưa văn hóa Việt Nam đến gần hơn với các thí sinh, những bạn bè quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news