Tin mới

MC Thành Trung gây bức xúc vì cách ứng xử với Giang Hồng Ngọc trên VTV

Thứ hai, 11/01/2016, 08:51 (GMT+7)

MC Thành Trung tiếp tục gây tranh cãi về cách ứng xử với Giang Hồng Ngọc trong đêm trực tiếp liveshow 2 The Remix.

MC Thành Trung tiếp tục gây tranh cãi về cách ứng xử với Giang Hồng Ngọc trong đêm trực tiếp liveshow 2 The Remix.

[mecloud]Hhy5iPtfkU[/mecloud]

Ngay từ đêm mở màn liveshow đầu tiên The Remix, Thành Trung đã gây tranh cãi về cách dẫn thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, đến đêm thứ 2 The Remix, MC Thành Trung tiếp tục gây bức xúc trước cách ứng xử với Giang Hồng Ngọc.

Ở phần giao lưu với nghệ sĩ đến thưởng thức show, Thành Trung đã khiến cho ca sĩ Giang Hồng Ngọc phải “cứng họng” vì phát ngôn “không thể kém duyên hơn”.

Sau khi các tiết mục của thí sinh kết thúc, Thành Trung đã bước xuống hàng ghế giao lưu cuảng khách mời. Nam MC đã xuống giao lưu cùng Minh Hằng và nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Thành Trung khiến Giang Hồng Ngọc khó xử trên sóng trực tiếp. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, Thành Trung nhìn thấy Giang Hồng Ngọc và tiến lại gần bắt tay nữ ca sĩ. Điều bất ngờ, nam MC The Remix nói: "Xin chào Giang Hồng Ngọc, hi vọng ở các chương trình sau anh sẽ hỏi em nhé!Cảm ơn em rất nhiều, vì chương trình thời gian đã hết rồi, anh rất là muốn hỏi em nữa, một người cũng rất phù hợp với Hoà âm ánh sáng nhưng hẹn em ở chương trình sau. Cám ơn em đã dành thời gian đến với chương trình".

Cách ứng xử của Thành Trung khiến Giang Hồng Ngọc không khỏi bất ngờ và ngượng ngùng trước sóng truyền hình trực tiếp.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, đã có nhiều ý kiến tranh cãi về cách ứng xử của Thành Trung. Phần lớn đều cho rằng, cách hỏi của nam MC đã khiến Giang Hồng Ngọc rơi vào tình huống khó xử. 

Trên trang cá nhân của Giang Hồng Ngọc, cô cũng bày tỏ sự bức xúc: "Rất bực, rất buồn, ok được rồi, thôi thì chắc có lẽ tôi là người đúng nghĩa không dành cho showbiz này. Những hãy tin tôi sẽ tồn tại và không cần bất cứ gì chống đỡ”.

Hiện tại, nữ ca sĩ chưa lên tiếng chính thức về tình huống Thành Trung dành cho mình trong đêm liveshow 2 The Remix.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news