Tin mới

MC Thành Trung giận ra mặt vì vợ bỏ về giữa chừng khi xem Táo quân cách đây 10 năm

Thứ hai, 09/01/2023, 10:49 (GMT+7)

Những tiết lộ của MC Thành Trung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết năm nay, anh đảm nhận vai diễn Táo Xây dựng.

Đối với hàng triệu khán giả cả nước, Táo quân là món ăn tinh thần không thể thiếu được vào tối 30 Tết. Ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh và thông tin liên quan đến chương trình đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Được biết, sau nhiều năm vắng bóng, MC Thành Trung chính thức "tái xuất" trong Táo quân 2023 với vai diễn Táo xây dựng. Bên lề buổi ghi hình đầu tiên vào tối (8/1), nam nghệ sĩ đã 8X kể về câu chuyện cách đây 10 năm của mình với vợ hiện tại. 

Vợ và 2 con của Thành Trung đến xem Táo quân 2023 (Ảnh: FBNV)
Vợ và 2 con của Thành Trung đến xem Táo Quân 2023 (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, anh bày tỏ: "Lần đầu tiên nói chuyện với nhau cách đây 10 năm, cô ấy thỏ thẻ nói với tôi "Tết này anh cho em cặp vé xem Táo Quân nhé".

Năm ấy tôi cho cô ấy vé đi xem, hết chương trình tôi gọi hỏi thăm thì cô ấy trả lời ráo hoảnh "xem được một lúc em về anh ạ vì người yêu em gọi"... cay thật sự, không phải vì vụ người yêu gọi mà là vì không biết trân trọng công sức của nghệ sỹ và bao nhiêu người muốn xem mà không có vé!

"Quân Tử Trả Thù 10 Năm Chưa Muộn". Đúng 10 năm sau, vẫn là Táo Quân. Cô ấy phải tự động đến từ rất sớm rồi trông nom, cơm cháo cho 2 thằng con tôi và chắc chắn phải ở đến tận cuối cùng để xem tôi đã thật sự hài lòng về sự chu đáo của cô ấy hay chưa! "Trả Thù" nó phải như thế anh em ạ". 

MC Thành Trung được khán giả yêu mến qua hàng loạt các vai diễn và là 1 gương mặt MC danh tiếng (Ảnh: FBNV)
MC Thành Trung được khán giả yêu mến qua hàng loạt các vai diễn và là 1 gương mặt MC danh tiếng (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ bày tỏ, anh đã bày tỏ sự cảm ơn đến các nghệ sĩ gạo cội như: Xuân Bắc, Quang Thắng, Quốc Khánh, Công Lý,... vì đã tạo điều cho mình được trả thù. 

Hiện, những chia sẻ MC Thành Trung đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã cười thích thú trước câu chuyện của anh. Đồng thời bất ngờ trước mối tình của nam nghệ sĩ và bà xã.

Bên cạnh đó, một số khác cũng bày tỏ sự háo hức đón chờ vai diễn của Thành Trung trong Táo quân 2023. 

Trước màn 'bóc phốt' vợ của MC Trấn Thành, nhiều người đã để lại những bình luận phía dưới bài viết (Ảnh: Chụp màn hình)
Trước màn "bóc phốt" vợ của MC Trấn Thành, nhiều người đã để lại những bình luận phía dưới bài viết (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong showbiz Việt, Thành Trung được biết đến là 1 MC, diễn viên hài nổi tiếng, Anh từng trải qua cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ và tìm được bến đỗ mới bên vợ hiện tại là Ngọc Hương. Cô từng làm nghề tiếp viên hàng không. Họ có với nhau 2 con trai kháu khỉnh, đáng yêu. 

MC Thành Trung giận ra mặt vì vợ bỏ về giữa chừng khi xem Táo quân cách đây 10 năm
MC Thành Trung giận ra mặt vì vợ bỏ về giữa chừng khi xem Táo quân cách đây 10 năm

Được biết, Ngọc Hương cũng có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với con riêng của Thành Trung. Nam nghệ sĩ cũng có nhiều hành động quan tâm, chăm sóc cho con gái mặc dù không sống cùng nhà. Hiện, nhóc tỳ đang ở cùng mẹ ruột tại Tp. HCM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news