Tin mới

Khoe ảnh chụp chung với Hari Won, MC Thành Trung phải được sự cho phép của người này

Thứ tư, 26/07/2023, 16:46 (GMT+7)

Bức ảnh Thành Trung và Hari Won dẫn chung trong một chương trình truyền hình được nam MC đăng tải với lời nhắn hài hước thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, MC Thành Trung gây xôn xao mạng xã hội khi đăng ảnh chụp chung với Hari Won trên trang cá nhân. Đăng kèm hình ảnh, nam MC hài hước cho biết: "Đã được sự cho phép của 'lãnh đạo'". 

Thành Trung và Hari Won hiếm hoi dẫn chung một show truyền hình. Ảnh: FB Thành Trung.
Thành Trung và Hari Won hiếm hoi dẫn chung một show truyền hình. Ảnh: FB Thành Trung.

Được biết, đây là bức ảnh cũ chụp khi Thành Trung và Hari Won cùng làm MC cho chương trình Mảnh ghép tình yêu. Việc Thành Trung đăng ảnh nhưng phải được sự cho phép của "lãnh đạo" - tức bà xã của anh khiến nhiều người hâm mộ thích thú. 

Dưới phần bình luận, nhiều người nhắc đến bà xã của Thành Trung và Trấn Thành - ông xã Hari Won: "Lãnh đạo bên nhà gái đã đồng ý chưa bạn", "Hai bên lãnh đạo đều đồng ý", "Lãnh đạo hai họ không ý kiến gì à anh", "Nhìn mặt là biết sợ lãnh đạo rồi", "Lãnh đạo là số 1", "Anh quá liều lĩnh", "Chơi trò mạo hiểm quá em", "Lãnh đạo nói đồng ý nhưng tối là cô đơn trên sofa nha anh", "Lãnh đạo vợ hả anh", "Chương trình khi nào mới phát sóng vậy anh"....

Thành Trung và bà xã Ngọc Hương. Ảnh: FB Thành Trung. 
Thành Trung và bà xã Ngọc Hương. Ảnh: FB Thành Trung. 

Ngoài Mảnh ghép tình yêu, Thành Trung và Hari Won còn xuất hiện chung trong show Quý ông đại chiến. Với phong cách hoạt ngôn, vui nhộn và đầy tình cảm, MC Thành Trung trở thành “người anh lớn” trong chương trình Quý ông đại chiến

Vốn hoạt động trong làng giải trí, Thành Trung không ngại hỏi mối quan hệ của Hari Won và Trấn Thành trước và sau chương trình trong show Quý ông đại chiến. “Trước khi kết hôn, em và anh ấy thường đi lòng vòng cho đến 3, 4 giờ sáng. Sau khi kết hôn, tụi em không còn đi lòng vòng nữa nhưng sẽ cùng ở nhà nói chuyện đến 3, 4 giờ sáng", nữ ca sĩ Hàn Quốc cho biết.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng mong Thành Trung và Hari Won tiếp tục dẫn show Mảnh ghép tình yêu. MC Thành Trung bắt đầu sự nghiệp từ một diễn viên hài. Sau đó, anh chuyển hướng sang làm MC dẫn chương trình và gặt hái được nhiều thành công nhờ lối dẫn chuyên nghiệp, duyên dáng pha chút hài hước. Năm 2017, anh kết hôn với Ngọc Hương - một cựu tiếp viên hàng không. Hiện cặp đôi có hai con trai sinh đôi kháu khỉnh và bụ bẫm. 

Trấn Thành và Hari Won.
Trấn Thành và Hari Won.

Cả Thành Trung và Hari Won đều nhận được sự yêu mến của khán giả khi có sự nghiệp thành công và tổ ấm viên mãn, hạnh phúc. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự mong muốn Thành Trung và Hari Won tiếp tục dẫn chung trong nhiều chương trình khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news