Tin mới

Thành Trung kỷ niệm 5 năm về chung nhà với bà xã, âm thầm làm 1 điều khiến nhiều người phát sốt

Thứ tư, 23/03/2022, 12:33 (GMT+7)

MC Thành Trung âm thầm chuẩn bị 1 bữa tiệc quan trọng để kỉ niệm 5 năm ngày kết hôn với Ngọc Hương.

Tính đến nay, Thành Trung - Ngọc Hương đã chính thức về chung 1 nhà được 5 năm. Họ có tổ ấm hạnh phúc với 2 nhóc tỳ sinh đôi có tên là lượt là: Goku - Daino (tên thật Chính Nhân - Hiểu Nhân). Nam MC Quý ông đại chiến được nhận xét cưng chiều và vô cùng lãng mạn với vợ của mình. 

Và mới đây, trên trang cá nhân, nam MC bất ngờ đăng tải câu chuyện bí mật lên kế hoạch cho buổi hẹn hò đặc biệt với vợ nhân dịp kỷ niệm 5 năm bên nhau. Trong ảnh, khi bà xã Ngọc Hương đến nhà hàng bất ngờ bị “đánh úp” bởi không gian vô cùng lãng mạn với nến và hoa. Khi ấy, cô cảm thấy vô cùng xúc động. 

MC Thành Trung tổ chức kỉ niệm 5 năm về chung nhà với bà xã Ngọc Hương (Ảnh: FBNV)
MC Thành Trung tổ chức kỉ niệm 5 năm về chung nhà với bà xã Ngọc Hương (Ảnh: FBNV)

Theo chia sẻ của Ngọc Hương, sau 5 năm về chung 1 nhà, họ vẫn yêu như ngày đầu dù công việc bận bịu với công việc và chăm sóc con cái. Lý do là bởi, nam MC rất biết cách quan tâm, chăm sóc vợ. Nam MC rất bận rộn với việc chạy show 2 miền Bắc - Nam, bởi vậy một tay cô chăm sóc chuyện nhà cửa. Ngoài ra còn tích cực bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Điều này khiến anh vô cùng xúc động. 

Về phía Thành Trung, anh tỏ ra vô cùng biết ơn bà xã vì đã sinh ra được 2 nhóc tỳ ngoan ngoãn, đáng yêu. Được biết, Ngọc Hương từng làm tiếp viên hàng không, nhưng cô đã nghỉ việc khi có thai, về làm hậu phương vững chắc cho chồng. 

Cả 2 dành cho nhau những lời ngọt ngào trong đúng dịp quan trọng (Ảnh: FBNV)
Cả 2 dành cho nhau những lời ngọt ngào trong đúng dịp quan trọng (Ảnh: FBNV)

Bài đăng của Thành Trung nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi này. Đồng thời gửi lời chúc mừng đến họ nhân ngày kỉ niệm 5 năm về chung một nhà. 

Thành Trung (sinh năm 1983) từng tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và được biết đến lần đầu trong vai trò diễn viên hài. Sau khi nổi tiếng và thành công, anh chuyển hướng sang làm MC với loạt chương trình như Quý ông đại chiến, Sasuke Việt Nam, Giọng hát Việt nhí, Đừng để tiền rơi... 

Thành Trung đang là MC đình đám hiện nay (Ảnh: FBNV)
Thành Trung đang là MC đình đám hiện nay (Ảnh: FBNV)

Được biết, trước khi đến kết hôn với Hot girl Ngọc Hương, nam MC này từng đổ vỡ trong chuyện hôn nhân với ca sĩ Thu Phượng. Họ có với nhau 1 nhóc tỳ và đặt tên là Vi An. Hiện, bé đang ở với mẹ tại TP HCM. Bé vẫn được bố quan tâm, thỉnh thoảng Thành Trung cũng đón con gái ra Hà Nội để chơi với các em. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news