Tin mới

MC Thành Trung làm lễ hằng thuận với vợ 9X

Thứ ba, 14/03/2017, 10:29 (GMT+7)

Hôm qua (13/3), bà xã của MC Thành Trung vừa chia sẻ những hình ảnh trong hôn lễ của cặp đôi. Được biết vợ chồng MC The Remix bí mật tổ chức lễ hằng thuận tại một ngôi chùa.

Hôm qua (13/3), bà xã của MC Thành Trung vừa chia sẻ những hình ảnh trong hôn lễ của cặp đôi. Được biết vợ chồng MC The Remix bí mật tổ chức lễ hằng thuận tại một ngôi chùa.

Trên Facebook cá nhân vợ của Thành Trung MC chia sẻ một vài hình ảnh về lễ cưới tại chùa cùng dòng cảm xúc ngập tràn hạnh phúc.

Hình ảnh về hôn lễ của vợ chồng Thành Trung được chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngọc Hương viết: "Cuối cùng thì ngày này cũng đến, ngày chúng mình chính thức nên duyên vợ chồng. Trước Phật Tổ từ bi chứng giám, bên bố mẹ mình và những người thân yêu nhất của mình, vợ chồng chúng con xin nguyện thề hẹn ước trọn đời bên nhau". Đính kèm là một vài hình ảnh trong đám cưới bí mật tại chùa.

Trong ảnh, cô mặc áo dài thuê họa tiết, còn Thành Trung mặc vest bảnh bao. 

Lễ hằng thuận của cặp đôi diễn ra tại một ngôi chùa ở Hà Nội với sự góp mặt của gia đình và một số bạn bè thân thiết. Ngọc Hương tâm sự, vợ chồng cô thề nguyện sẽ suốt đời bên nhau. 

 

 
Trước đó vào sáng 21/2, Thành Trung MC và bạn gái 9X cũng đã làm lễ ăn hỏi ấm cúng tại Hà Nội. Được biết, đám cưới chính thức của cặp đôi sẽ được tổ chức vào 22/3 này với sự tham gia hạn chế của một số ít bạn bè cùng người thân trong gia đình.
 
Cặp đôi rạng rỡ bên bạn bè trong lễ ăn hỏi

Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương gắn bó hơn 3 năm qua. Bà xã tương lai của anh sinh năm 1991, có ngoại hình xinh xắn và đang làm công việc tiếp viên hàng không, kinh doanh online. Từ khi yêu nhau, cặp đôi đã công khai mối quan hệ trên mạng xã hội và thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào mỗi lần hẹn hò hoặc đi du lịch. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news