Tin mới

MC Thảo Vân khuyên Hoa Hậu Kỳ Duyên đừng cố chứng minh nhan sắc

Thứ tư, 17/12/2014, 15:46 (GMT+7)

MC Thảo Vân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình khi theo dõi những hành động gần đây của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

MC Thảo Vân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình khi theo dõi những hành động gần đây của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên liên tục tung ra những bộ ảnh mới để chứng minh nhan sắc của mình sau những ồn ào của dư luận. Trước những việc làm này của Hoa hậu Kỳ Duyên, MC Thảo Vân đã thẳng thắn cho rằng, Kỳ Duyên không nên cố gồng mình để chụp ảnh chứng minh nhan sắc và vốn dĩ cô đã đẹp rồi. Thay vì đó, Kỳ Duyên có thể tham gia nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa hơn. Bởi theo MC Thảo Vân có nhiều cách để chứng minh bản thân thay vì sắc đẹp.

MC Thảo Vân chia sẻ quan điểm về Hoa hậu Kỳ Duyên

MC Thảo Vân viết: "Mấy hôm nay, liên tục được ngắm những bộ ảnh mới của Hoa hậu Kỳ Duyên, cảm giác như em và ê-kíp của mình đang cố gắng chứng minh là em đẹp thật. Có lẽ không cần phải thế đâu em, đẹp xấu cũng là quan niệm, dù gì em cũng là hoa hậu rồi (tức là họ có chê em xấu cỡ nào cũng không thể thay đổi được điều đó, trừ phi vì lý do khác). Em có thể từ từ cho mọi người thấy em đẹp bằng nhiều cách khác nhau mà, và không nhất thiết chỉ là vẻ đẹp bên ngoài. Sợ là em cứ phải gồng mình lên. Cô bé còn quá quá trẻ".

Những chia sẻ của MC Thảo Vân đã nhận được nhiều sự đồng tình của cộng đồng mạng. Phần lớn đều cho rằng, Hoa hậu Kỳ Duyên có thể chứng minh bản thân bằng năng lực trí tuệ, bằng tấm lòng thiện nguyện chứ không nhất thiết chăm chăm vào việc chụp ảnh khoe nhan sắc.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

Theo tin tức trước đó, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sau khi đăng quang đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một bên cho rằng nhan sắc Kỳ Duyên chưa đủ tầm để làm Hoa hậu nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô hoàn toàn xứng đáng.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lên tiếng ngắn gọn nhưng quyết liệt. Hoa hậu Việt Nam 2014 khẳng định: "Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là Hoa hậu".

Sau đó, Kỳ Duyên liên tiếp tung ra những bộ ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, quyến rũ của mình. Đồng thời, Nguyễn Cao Kỳ Duyên khẳng định cô sẽ cố gắng hết sức mình để nhận được sự ủng hộ từ phía dư luận.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê Nam Định, năm nay cô 18 tuổi, cao 1m73, nặng 59 kg, có số đo 3 vòng 86-63-91, là một trong 4 thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Cô hiện là sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngoại Thương.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news