Tin mới

MC xinh đẹp bị chỉ trích dữ dội vì cợt nhả khi đưa tin về đại dịch corona

Thứ năm, 06/02/2020, 10:08 (GMT+7)

Nữ MC Dương Nhã Kỳ bị ‘ném đá’ dữ dội vì hành động đùa cợt trong lúc tác nghiệp về đại dịch virus corona.

Mới đây, một đoạn phóng sự ghi lại cảnh phỏng vấn Chung Nam Sơn - Chuyên gia về hô hấp Trung Quốc về tình hình ứng phó dịch bệnh corona gây chú ý. Trong đoạn clip, nữ MC Dương Nhã Kỳ có hành động cợt nhả, thiếu lịch sự khi phỏng vấn nhân vật.

MC Dương Nhã Kỳ bị chỉ trích vì thái độ cợt nhả khi đưa tin về đại dịch virus corona

Theo đó, khi vị chuyên gia đang trả lời câu hỏi, nữ MC này liên tục chen ngang vào câu trả lời. Cô còn liên tục cười rạng rỡ nhí nhảnh dù đang bàn về vấn đề nghiêm túc. Đồng thời, nhiều người cũng chỉ trích nữ MC khi không mang khẩu trang trong thời điểm nhạy cảm giữa đại dịch do virus corona gây ra.

Trước đoạn video này, rất nhiều cư dân mạng đã đưa ra bình luận gay gắt. “Ngồi cạnh một người ngoài 80 tuổi mệt mỏi mà cứ liên tục cười đùa, giỡn hớt, không biết cô ta đang nghĩ gì?”,  “Một MC đã quá nhiều kinh nghiệm mà tác nghiệp kiểu này thì không có gì để nói. Đề nghị xử lý nghiêm cô ta”,...một số bình luận của cư dân mạng. Thậm chí, MC Dương Nhã Kỳ còn bị Cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay, không cho xuất hiện trên sóng truyền hình.

Dương Nhã Kỳ là MC nổi tiếng, từng dẫn dắt nhiều chương trình ăn khách của đài vệ tinh Bắc Kinh. Cô được yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn trẻ trung, năng động. Ngoài ra, cô còn có năng khiếu về thư pháp và từng đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi về nghệ thuật thư pháp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news