Tin mới

Hòa Minzy đu trend nhưng bất ngờ bị fan 'bóc mẽ' sự thật

Thứ ba, 14/03/2023, 14:27 (GMT+7)

Trong khoảnh khắc mới nhất của Hòa Minzy, nữ ca sĩ khiến dân tình thổn thức với nhan sắc xinh đẹp hết nấc.

Là nữ ca sĩ bắt trend MXH cực nhanh, Hòa Minzy liên tục có những khoảnh khắc biến hóa hay thể hiện sự nhí nhảnh, vui tươi của mình thông qua những đoạn nhạc đang viral. Mới đây nhất, cô nàng tiếp tục đăng tải clip bắt trend trên nền nhạc ca khúc Bật tình yêu lên. Theo đó, vì quá thích thú trước sự sáng tạo từ khán giả khi biên đạo ra những động tác vũ đạo đẹp mắt và rất hợp với ca từ của bài hát nên Hòa minzy đã nhanh chóng thử sức mình với trend này.

Hòa Minzy đu trend nhưng bất ngờ bị fan 'bóc mẽ' sự thật - Ảnh 1
 
Nhan sắc xinh đẹp của Hòa Minzy. Ảnh: Chụp màn hình
Nhan sắc xinh đẹp của Hòa Minzy. Ảnh: Chụp màn hình

Xuất hiện trong đoạn clip, Hòa Minzy ghi điểm mạnh với nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung. Có vẻ vừa bước xuống từ sân khấu âm nhạc nên hình ảnh của nữ ca sĩ hết sức lung linh với chiếc nơ hồng to cột tóc giúp cô nàng "cưa sừng làm nghé" thành công. Vừa khoe nhan sắc xinh đẹp, Hòa Minzy vừa hát nhép và thực hiện vũ đạo sôi động của ca khúc này. Khoảnh khắc này vì thế khiến dân tình vô cùng thích thú và liên tục thả tim cho màn thể hiện này của cô nàng.

Fan khen ngợi hết lời nhan sắc Hòa Minzy. Ảnh: Chụp màn hình
Fan khen ngợi hết lời nhan sắc Hòa Minzy. Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, cùng với clip này, Hòa Minzy còn bị fan "bóc mẽ" sự thật nhan sắc. Một cư dân mạng bất ngờ để lại lời bình luận "Mới đi coi và chợt nhận ra chị xinh hơn cả trên clip" khiến Hòa Minzy không khỏi "đứng hình" và ngay sau đó cô nàng còn thích thú, gửi lời cảm ơn đến fan này khi đã dành lời khen cho mình. Được biết, trong bộ trang phục này thì Hòa Minzy đã có 1 đêm diễn đầy thăng hoa với ca khúc Bật tình yêu lên.

Hòa Minzy đu trend nhưng bất ngờ bị fan 'bóc mẽ' sự thật - Ảnh 2
 
Hòa Minzy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Hòa Minzy là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của người yêu nhạc. Sau mối tình kết thúc trong tiếc nuối với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã nỗ lực lấy lại cân bằng cuộc sống và nhanh chóng trở lại với sự nghiệp âm nhạc. Cùng với sự nghiệp âm nhạc nhận được sự ủng hộ lớn từ người hôm mộ và khán giả, nhan sắc của Hòa Minzy cũng ngày một thăng hạng, được đánh giá là "bà mẹ 1 con" ngày một mặn mà của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy bé Bo