Tin mới

Hòa Minzy rạng ngời trên sân khấu nhưng khiến fan hú vía vì một chi tiết

Thứ sáu, 17/03/2023, 16:50 (GMT+7)

Khoảnh khắc trên sân khấu của Hòa Minzy khiến fan vô cùng thích thú, đặc biệt là chi tiết đầy điểm nhấn khiến không ít người 'hú vía'.

Vừa qua, Hòa Minzy đã có màn hiện diện đầy sôi động trên một sân khấu âm nhạc. Tại đây, bên cạnh việc mang đến những bản hit mới nhất của mình là Thị Mầu và Bật tình yêu lên tới khán giả thì nữ ca sĩ còn gây ấn tượng mạnh với nhan sắc đầy trẻ trung.

Hòa Minzy rạng ngời trên sân khấu nhưng khiến fan hú vía vì một chi tiết - Ảnh 1
 

Xuất hiện tại show diễn này, Hòa minzy diện chiếc váy xòe màu hồng pastel giúp tôn lên làn da trắng sáng của cô nàng. Bên cạnh đó, chiếc nơ cùng tông màu được nữ ca sĩ sử dụng làm phụ kiện đã giúp nữ ca sĩ có màn "cưa sừng làm nghé" thành công khi trở nên nhí nhảnh và cực đáng yêu trên sân khấu.

Tuy nhiên, bên cạnh giọng hát live cực đỉnh được khen ngợi hết lời, Hòa Minzy còn khiến khán giả "hú hồn" bởi một chi tiết chính là đôi giày cao gót cô đang đi. Để có được chiều cao như mong muốn, Hòa Minzy đã không ngại việc đi trên "đôi cà kheo" với độ cao "khủng", khiến không ít người lo lắng cho việc di chuyển của nữ ca sĩ trên sân khấu.

Hòa Minzy rạng ngời trên sân khấu nhưng khiến fan hú vía vì một chi tiết - Ảnh 2
 
Hòa Minzy rạng ngời trên sân khấu nhưng khiến fan hú vía vì một chi tiết - Ảnh 3
 
Hòa Minzy rạng ngời trên sân khấu nhưng khiến fan hú vía vì một chi tiết - Ảnh 4
 
Fan hú vía vì đôi giày cao gót của Hòa Minzy. Ảnh: Chụp màn hình
Fan hú vía vì đôi giày cao gót của Hòa Minzy. Ảnh: Chụp màn hình

Hòa Minzy là nữ ca sĩ có chiều cao khiêm tốn của showbiz Việt, tuy nhiên cô không hề tự ti bởi điều này mà thay vào đó tìm cách để khỏa lấp đi khuyết điểm như đi giày cao gót trong mỗi lần biểu diễn. Song cũng với chiều cao khiêm tốn của mình mà Hòa Minzy đã có không ít màn tấu hài gửi đến công chúng. Đã có những lần nữ ca sĩ đọ dáng với các nàng hậu Việt bằng những đôi giày cao gót "khủng" cùng biểu cảm đầy hài hước khiến dân tình không khỏi thích thú.

Hòa Minzy rạng ngời trên sân khấu nhưng khiến fan hú vía vì một chi tiết - Ảnh 5
 
Hòa Minzy rạng ngời trên sân khấu nhưng khiến fan hú vía vì một chi tiết - Ảnh 6
 
Hòa Minzy rạng ngời trên sân khấu nhưng khiến fan hú vía vì một chi tiết - Ảnh 7
Hòa Minzy có nhiều hình tấu hài vì chiều cao của mình. Ảnh: Internet
Hòa Minzy có nhiều hình tấu hài vì chiều cao của mình. Ảnh: Internet
 

Hòa Minzy là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của người yêu nhạc. Sau mối tình kết thúc trong tiếc nuối với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã nỗ lực lấy lại cân bằng cuộc sống và nhanh chóng trở lại với sự nghiệp âm nhạc. Cùng với sự nghiệp âm nhạc nhận được sự ủng hộ lớn từ người hôm mộ và khán giả, nhan sắc của Hòa Minzy cũng ngày một thăng hạng, được đánh giá là "bà mẹ 1 con" ngày một mặn mà của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy