Tin mới

Hoa hậu Ngọc Châu 'dè chừng' khi xuất hiện ở chốn đông người: Nhan sắc qua cam thường gây chú ý

Thứ sáu, 17/03/2023, 15:58 (GMT+7)

Sau khi bị soi thân hình kém thon gọn, Ngọc Châu đã khéo léo trong việc chọn trang phục khi tham dự sự kiện.

Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe 2022, Ngọc Châu luôn là cái tên dính nhiều thị phi đời tư. Fan lo lắng Ngọc Châu hầu như mờ nhạt trước truyền thông và người hâm mộ.

Hết ồn ào việc chưa tốt nghiệp đại học, Ngọc Châu lại liên tục gặp những ồn ào về ngoại hình khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Cụ thể, trong một lần xuất hiện trong sự kiện, Ngọc Châu để lộ thân hình qua ống kính camera thường khiến nhiều người thất vọng.

Ngọc Châu để lộ thân hình kém thon gọn khiến nhiều người thất vọng. Ảnh FBNV
Ngọc Châu để lộ thân hình kém thon gọn khiến nhiều người thất vọng. Ảnh FBNV

Theo đó, người đẹp diện trang phục cắt xẻ táo bạo nhưng lại để lộ vòng eo kém thon thả. Khác hẳn với thân hình săn chắc trước đây, Ngọc Châu để lộ vòng 2 phát tướng đến khó tin.

Sau những thất vọng về ngoại hình thì Ngọc Châu đã kín đáo hơn khi xuất hiện trước chốn đông người. Theo đó, trong một sự kiện đình đám tại TP HCM, Ngọc Châu xuất hiện tại một sự kiện đình đám tại TP.HCM với diện mạo "rực lửa".

Lần xuất hiện mới đây, người đẹp đã diện đồ kín đáo che vòng 2 lùm xùm.
Lần xuất hiện mới đây, người đẹp đã diện đồ kín đáo che vòng 2 lùm xùm.

Ngọc Châu khoác trên mình thiết kế quây cúp ngực đỏ cùng với một bông hoa lớn được đính trước ngực, đọ sắc cùng Á hậu Thủy Tiên. Từng là nàng hậu sở hữu thân hình săn chắc đáng mơ ước nhưng giờ đây Ngọc Châu lại kín đáo hơn sau khi bị chê bai khi để lộ vòng eo kém thon gọn.

Nhan sắc của Ngọc Châu vẫn xinh đẹp, ngày càng lên hương.
Nhan sắc của Ngọc Châu vẫn xinh đẹp, ngày càng lên hương.

Ngọc Châu được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Sở hữu thân hình khỏe khoắn cùng tài năng nổi trội, Ngọc Châu được chọn tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe 2022. Dù không giành được thành tích cao nhưng fan sắc đẹp Việt vẫn dành sự trân trọng đến nỗ lực của nàng hậu trên hành trình tại đấu trường nhan sắc lớn của thế giới.

Hoa hậu Ngọc Châu 'dè chừng' khi xuất hiện ở chốn đông người: Nhan sắc qua cam thường gây chú ý - Ảnh 1
 

Đáng nói là sau khi về nước, Ngọc Châu lại bỗng nhiên "chìm nghỉm" cả truyền thông và mạng xã hội. So với 2 Á hậu cùng trong top 3 hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 thì Ngọc Châu lại khiến người hâm mộ lo lắng khi sức nóng và độ phủ sóng trên truyền thông và người hâm mộ lại quá mờ nhạt thậm chí còn bị quên lãng sau khi trở về từ cuộc thi quốc tế.

Điều khiến Ngọc Châu được biết đến không phải là thành tích của một Hoa hậu mà chính là lùm xùm đời tư của cô. Dù đã lên tiếng thanh minh nhưng người đẹp này vẫn gây hoang mang với dấu ấn của mình so với các fan sắc đẹp khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news