Tin mới

Mẹ 2 bé gái bị dâm ô trong hẻm ở Hà Nội bức xúc lên tiếng

Thứ ba, 09/04/2019, 14:53 (GMT+7)

Mẹ bé gái bị dâm ô trong hẻm ở Hà Nội đã lên tiếng kể lại sự việc gây bức xúc dư luận thời gian qua.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, liên quan đến vụ việc nghi bé gái bị gã đàn ông dâm ô trong hẻm tối ở Hà Nội, chị chị N.K.T.L (Khương Trung, Hà Nội, mẹ bé gái) đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Chị L. cho biết, khoảng 20h30 ngày 4/4, 2 con gái của chị (một bé 5 tuổi, một bé 10 tuổi) đang trên đường về sau khi đi mua vở ở tiệm tạp hóa gần nhà thì bất ngờ xuất hiện người đàn ông lạ mặt, ăn mặc lịch sự, dắt xe máy tiến lại gần bắt chuyện.

Khi hai bé đi vào trong hẻm tối, gã đàn ông tiến tới sờ soạng vùng ngoài quần của bé lớn khiến bé sợ hãi. Lúc này, bé 5 tuổi cũng khóc theo chị vì sợ. Thấy vậy, gã đàn ông bỏ đi.

Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh internet

Về tới nhà, thấy 2 con mặt tái mét, sợ hãi, chị L. hỏi chuyện và các cháu kể lại sự việc bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ.

Khi phát hiện sự việc, chị L. cùng chồng đi xin lại camera an ninh của khu để xác minh sự việc. Tuy nhiên, camera không quay được bao quát toàn bộ sự việc và rõ hình ảnh người đàn ông, biển số xe máy.

"Tôi rất bức xúc, xót xa, không hiểu tại sao, kẻ biến thái đó lại có thể thực hiện hành vi ghê tởm như vậy với con gái mình. Các cháu còn quá nhỏ, đã biết gì đâu.

Lúc đầu và đến giờ, gia đình vẫn rất sợ việc đưa thông tin đến các cơ quan chức năng, báo chí đăng tải sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cháu nhưng vì mong muốn tìm ra, xử lý nghiêm những kẻ biến thái và phòng tránh chung cho cộng đồng nên chúng tôi vẫn làm" - chị L. bức xúc cho biết.

Chia sẻ trên báo Dân trí, chiều 8/4, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân đã cử cán bộ Đội Điều tra tổng hợp và lực lượng công an phường Khương Trung xác minh sự việc. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, xác minh sự việc và hướng dẫn gia đình cách giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news