Tin mới

Mẹ Anh Vũ ôm NSND Hồng Vân trong nước mắt khi nhận tiền ủng hộ

Thứ tư, 03/04/2019, 17:36 (GMT+7)

NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Minh Nhí đã đến nhà trao tận tay số tiền ủng hộ cho gia đình diễn viên Anh Vũ.

Mới đây, NSND Hồng Vân đăng tải đoạn video cho biết cô và nghệ sĩ Minh Nhí đã đến trao số tiền ủng hộ cho gia đình diễn viên Anh Vũ.

NSND Hồng Vân chia sẻ: "Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ cảm ơn bạn bè đồng nghiệp xin cảm ơn tấm lòng của mọi người dành cho Anh Vũ. Có khá nhiều đơn vị và đồng nghiệp muốn đứng ra lo hậu sự cho Anh Vũ nhưng gia đình xin từ chối. Gia đình muốn đứng ra lo cho Anh Vũ để Anh Vũ cảm thấy ấm cúng vì luôn có người thân yêu thương lo toan".


 

Hồng Vân chia sẻ trong số những người gửi về đóng góp đa số là bạn bè bằng hữu từ Đàm Vĩnh Hưng, Lê Hiếu, Trang Nhung,... có người góp 100 triệu, có người vài triệu. Nhiều fan là những em bé còn nhỏ gửi 42 ngàn, 50 ngàn, 100 ngàn rất nhiều. Điều đó đủ để thấy trong giới, nghệ sĩ Anh Vũ được bạn bè yêu quý như thế nào.

Trước tấm lòng của mọi người dành cho con trai, mẹ diễn viên Anh Vũ xúc động gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ và thương con tôi. Được đưa con tôi về là tôi mừng lắm".

Là người chị thân thiết trong làng giải trí của Anh Vũ, NSND Hồng Vân chia sẻ trên báo Người lao động cho biết, hiện nay cảnh sát Mỹ đang điều tra sự việc và chưa có nguyên nhân chính thức.

Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, mọi thông tin về nguyên nhân cái chết của Anh Vũ hiện tại đều chưa chính xác. Đến khi nào người nhà sang nhận thủ tục thì mới biết được nguyên nhân vì sao diễn viên Anh Vũ qua đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news