Tin mới

Mẹ bật khóc nức nở khi ảnh con trên Facebook bị lấy làm nguyên mẫu búp bê 'người lớn'

Chủ nhật, 06/09/2020, 09:46 (GMT+7)

Người mẹ này đã bật khóc sau khi biết sản phẩm "xấu xa và độc ác" đã mô phỏng lại ngoại hình cô con gái 8 tuổi của chị và được bán vói giá 420 bảng Anh (khoảng 13 triệu) tại Mỹ.

Người mẹ không thể kìm nén được đau đớn sau khi nhìn thấy con búp bê này. Ảnh: Instagram

Chị Terri đã vô cùng kinh hãi sau khi nhìn thấy hình ảnh của con gái được dùng để tạo ra một búp bê người lớn được bán trên Amazon. Một người bạn đã nhắn tin để thông báo cho chị về con búp bê "xấu xa, độc ác" trông rất giống cô con gái 8 tuổi tên Kat. Món đồ chơi được bán với giá 420 bảng trên Amazon và được mô tả là "chất lượng cao", mang lại cảm giác như thật cho nam giới.

Terri đã khiếu nại lên Liên minh cứu hộ trẻ em, nói rằng con búp bê mô phỏng theo bức ảnh của Kat mà chị đăng lên Facebook. "Tôi đã đọc tin nhắn từ bạn mình và thấy bức ảnh. Ngay lập tức tôi không thể kiềm chế được nước mắt".

"Không thể tưởng tượng được một số kẻ bệnh hoạn lại sử dụng ảnh của con tôi để tạo ra thứ xấu xa và độc ác cho những kẻ ấu dâm lạm dụng".

Terri tin rằng hình ảnh của con gái chị đã bị lấy cắp từ Facebook. Ảnh: Instagram

Con búp bê đã bị xóa khỏi Amazon. Nhưng ảnh chụp màn hình sản phẩm cho thấy có một người nhận xét rằng: "Sản phẩm tốt trong thời gian này".

Terri cho biết chị đã rất kinh hãi khi con búp bê được bán trên Amazon. Đó là nơi chị vẫn dùng để mua các sản phẩm cho con gái mình.

Bé Kat, bị mắc bệnh Suy giảm miễn dịch phổ biến là một mẫu nhí và đã từng tham gia một số cuộc thi. Chị Terri đã đăng ảnh con gái mình lên một nhóm trên Facebook để cập nhật tình hình của con.

Trong một bức ảnh, Kat mặc bộ trang phục và có kiểu tóc tương tự như con búp bê được bán trên Amazon. "Hình ảnh này có đôi tất, tư thế giống như con gái tôi ngồi trên sofa tại nhà", chị Terri nói. "Nó có chiếc áo và nét mặt giống hệt con gái tôi, thậm chí có cả con thú bông. Và tôi đã bị sốc khi Amazon bán một con búp bê người lớn không phù hợp trên website của họ. Tôi tự hỏi làm thế nào mà điều này lại được phép xảy ra ở Mỹ?".

Trong một tuyên bố, Amazon cho biết: "Tất cả những người bán phải tuân thủ theo quy tắc của chúng tôi, những ai không tuân theo sẽ bị xử lý, kể cả xóa tài khoản".

Chị Terri hiện đang làm việc với Liên minh Cứu hộ Trẻ em và kêu gọi cấm búp bê tình dục trẻ em. Theo chị, dù Amazon đã gỡ bỏ sản phẩm thì nó vẫn còn ở trên những trang khác, có trang còn đăng cả video hướng dẫn sử dụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news