Tin mới

Tạo dáng với loạt tư thế khó, mẹ bỉm Đông Nhi có màn khoe sắc vóc cực gắt khiến dân tình trầm trồ

Thứ hai, 28/06/2021, 22:38 (GMT+7)

Đông Nhi có màn khoe sắc vóc khiến dân tình 'lóa mắt' bất chấp cô đã là mẹ một con và trải qua sinh nở chưa đầy 1 năm.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi hot nhất nhì Vbiz. Tổ ấm của cặp đôi trở nên viên mãn hơn khi cả hai chào đón con đầu lòng ra đời chính là bé Winnie.

Hậu sinh nở, Đông Nhi khiến dân tình trầm trồ về nhan sắc khi cô ngày một trở nên mặn nà, cuốn hút hơn hẳn thời còn son. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh và sẵn sàng phô những tư thế khó, khoe phần cơ thể không chút mỡ thừa.

Đông Nhi sở hữu nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ trở lại hậu sinh nở. Ảnh: FBNV
Đông Nhi sở hữu nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ trở lại hậu sinh nở. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Đông Nhi đã có màn khoe dáng cực gắt trong bộ ảnh mới. Khoác lên mình thời trang của các thương hiệu nổi tiếng, bà xã Ông Cao Thắng không ngần ngại tạo dáng với các tư thế khoe trọn vòng eo con kiến.

Thêm vào đó, set đồ màu đen với điểm nhấn là chiếc áo croptop cùng đường đan dây ở eo giúp nữ ca sĩ dễ dàng tôn lên làn da trắng mịn màng, đặc biệt là vòng hai thon gọn không chút mỡ thừa.

Tạo dáng với loạt tư thế khó, mẹ bỉm Đông Nhi có màn khoe sắc vóc cực gắt khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 1
Tạo dáng với loạt tư thế khó, mẹ bỉm Đông Nhi có màn khoe sắc vóc cực gắt khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 2
Tạo dáng với loạt tư thế khó, mẹ bỉm Đông Nhi có màn khoe sắc vóc cực gắt khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 3
Đông Nhi tự tin tạo dáng với tư thế khó, khoe sắc vóc 'mẹ bỉm' khiến bao người ghen tỵ. Ảnh: FBNV
Đông Nhi tự tin tạo dáng với tư thế khó, khoe sắc vóc "mẹ bỉm" khiến bao người ghen tỵ. Ảnh: FBNV

Loạt ảnh này cũng khiến người hâm mộ không ngớt lời ngợi khen ngợi dành cho Đông Nhi. Đã trải qua một lần sinh nở, tất bật với công việc và chăm sóc con nhỏ nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được tinh thần tươi tắn, ngoại hình cân đối và nhan sắc ngày càng “lên hương”.

Sau cuộc tình đẹp 10 năm bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã viết tiếp màu hạnh phúc với một đám cưới hoành tráng vào năm 2019. 1 năm sau đám cưới, cặp đôi tiếp tục đón nhận tin vui với sự chào đời của ái nữ đầu lòng là bé Winnie.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Đông Nhi và Ông Cao Thắng có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Có thể nói, bé Winnie chính là món quà lớn nhất được kết tinh từ tình yêu  của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Chính vì vậy, cả hai vợ chồng luôn dành những điều tốt đẹp nhất đến cô con gái đầu lòng. Thời gian ở cữ vừa qua, Đông Nhi cũng đã nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo từ ông xã. Có lẽ cũng chính bởi tình cảm yêu thương này, Đông Nhi hậu sinh con thường xuất hiện rạng rỡ, lộ nhan sắc xinh đẹp. Cuộc sống của nữ ca sĩ vì thế nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, ước ao từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news