Tin mới

Những lỗi cơ bản khi chăm con khiến các mẹ bìm Đông Nhi, Hà Hồ bị dân mạng bắt bẻ

Thứ tư, 12/05/2021, 11:32 (GMT+7)

Mặc dù đã tìm hiểu kỹ càng về khoản chăn con, nhưng các mẹ bỉm từ Đông Nhi, Hà Hồ đến Pha Lê đã không ít lần nhận về tranh cãi từ cư dân mạng.

Rất nhiều sao Việt sau khi sinh đã không ngần ngại đăng tải hình ảnh con của mình. Bên cạnh những cơn mưa lời khen từ dân mạng về độ dễ thương của các thiên thần nhí, sao Việt cũng từng nhiều lần bị “bắt lỗi” về việc chăm nuôi con trẻ.

Hồ Ngọc Hà

Những lỗi cơ bản khi chăm con khiến các mẹ bìm Đông Nhi, Hà Hồ bị dân mạng bắt bẻ - Ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đã  đăng tải hình ảnh anh chàng Leon nhà mình đang nằm ngủ cực kỳ đáng yêu. Tuy nhiên bên cạnh lời khen cho sự ngoan ngoãn của cậu nhóc thì dân dân tình lại nổ ra một cuộc tranh luận khi bà xã Kim Lý để con nằm sấp khi ngủ.

Những lỗi cơ bản khi chăm con khiến các mẹ bìm Đông Nhi, Hà Hồ bị dân mạng bắt bẻ - Ảnh 2

Theo đó, nhiều người cho rằng điều này là không nên vì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của của trẻ. Đặc biệt, việc nằm sấp và gần như úp mặt xuống đệm cũng có thể khiến con bị khó thở, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khó lường.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, thì một số khán giả cũng đã lên tiếng bênh vực và cho rằng việc để trẻ nằm sấp không thực sự có hại. Tuy nhiên cần phải thực hiện đúng phương pháp mới có thể đem lại lợi ích và mong muốn bà mẹ 3 con sẽ tìm hiểu thêm về kiến thức này

Đông Nhi

Dày dặn kinh nghiệm như Hà Hồ còn mắc phải, thì chắc chắn một vài lỗi sai chắc chắn là chuyện thường tình đối với Đông Nhi khi cô lần đầu tiên lên chức mẹ. 

Những lỗi cơ bản khi chăm con khiến các mẹ bìm Đông Nhi, Hà Hồ bị dân mạng bắt bẻ - Ảnh 3

Vừa qua, Đông Nhi đã thu hút sự chú ý của fan hâm mộ khi khoe ảnh gia đình nhỏ chụp ảnh cùng nhau bên cạnh xe nôi được cô ví là "ngôi nhà di động". Trong ảnh, Đông Nhi đang bế Winnie trên tay, còn Ông Cao Thắng thì ra dáng "người đàn ông của gia đình" khi vừa đẩy xe nôi vừa xách túi đựng bỉm sữa.

Những lỗi cơ bản khi chăm con khiến các mẹ bìm Đông Nhi, Hà Hồ bị dân mạng bắt bẻ - Ảnh 4

Tuy nhiên, ngay lập tực, bức hình này đã lọt vào mắt xanh của các thánh soi. Theo đó, cả hai vợ chồng nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng đều đeo khẩu trang nhằm đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, nhóc tì lại không có bất cứ hình thức bảo hộ nào. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp cùng không gian sân bay đông đúc, đây được xem là thiếu sót cực kì lớn.

Cũng có ý kiến cho rằng, việc đeo khẩu trang cho trẻ con là điều khó khăn. Vì chúng cực kì hiếu động và tinh nghịch, đeo khẩu trang tuy bảo vệ sức khỏe nhưng khiến bé ngột ngạt. Giải pháp mà dân tình đưa ra là nên sắm cho Winnie một chiếc mũ có tấm chắn trong suốt.

Pha Lê

Pha Lê sinh con gái đầu lòng vào tháng 10/2020. Cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng chồng Hàn Quốc và ái nữ lên trang mạng xã hội của mình. 

Những lỗi cơ bản khi chăm con khiến các mẹ bìm Đông Nhi, Hà Hồ bị dân mạng bắt bẻ - Ảnh 5

Chăm con lần đầu nên nữ nghệ sĩ cũng không ít lần khiến dân tình sốt sắng trong khoản chăm con. Mới nhất, cô từng khiến khán giả bất ngờ và lo lắng khi đăng tải đoạn clip tập yoga của con gái kèm chú thích cho biết hiện tại cô bé đang tập động tác xoạc chân. 

Những lỗi cơ bản khi chăm con khiến các mẹ bìm Đông Nhi, Hà Hồ bị dân mạng bắt bẻ - Ảnh 6

Những động tác khó cùng sắc mặt mếu máo của em bé dẫn đến sự lo lắng của dân tình là điều dễ hiểu.

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news