Tin mới

Mẹ bỉm sữa bận làm CCCD nên giao luôn em bé cho các chú công an chơi cùng

Thứ bảy, 10/04/2021, 14:45 (GMT+7)

Hình ảnh các đồng chí công an ẵm em bé cho mẹ bỉm sữa tập trung đi làm căn cước công dân gắn chíp được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Việc làm căn cước công dân thời gian gần đây được rất nhiều người quan tâm. Từ năm 2021, Thẻ Căn cước công dân có gắn chip sẽ bắt đầu được sử dụng rộng rãi. Tại nhiều nơi, các cán bộ đã đi tới tận nơi để hỗ trợ người dân đổi sang thẻ căn cước mới. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nhiều bà mẹ bỉm sữa cũng rất nhiệt tình ủng hộ sự thay đổi này. Tuy nhiên một số người vì không có ai ở nhà chăm con hộ nên cũng đành phải mang con theo chứ không thể để bé ở nhà một mình. Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ khoảnh khắc cực kì đáng yêu, khi các đồng chí công an đã giúp mẹ bỉm chăm con để thuận tiện cho việc chụp ảnh và hoàn tất giấy tờ làm căn cước một cách nhanh chóng.

Bài viết được đăng tải kèm dòng trạng thái hài hước: "Khi mẹ bỉm sữa đi làm thẻ căn cước và các bé đã có các chú lo. Đáng yêu quá trời". Theo hình ảnh, hai đồng chí cán bộ làm căn cước đang ngồi chơi đùa cùng 1 em bé, được biết mẹ của bé đang ở bên trong để hoàn tất thủ tục làm CCCD. Sau khi thực hiện được các thủ tục xong xuôi, mẹ bé nhanh chóng ra ẵm con để các chú công an có thể tiếp tục làm việc.

Em bé chơi đùa rất thoải mái với hai chú cảnh sát. Ngay lập tức, những hình ảnh này thu hút sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với hình ảnh này, thậm chí còn hài hước nhận xét rằng: “trong tâm hồn người đàn ông nào cũng có bóng dáng của một đứa trẻ”. Bên cạnh đó, nhiều tài khoản cũng chú ý tới nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung của bà mẹ bỉm sữa. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Mấy ai gần gũi và thân thiện được như hai anh, cho điểm 10 luôn đó”, "Chỗ này là chỗ nào vậy, mấy chú cán bộ công an làm thẻ đáng yêu quá, cũng muốn tới làm", "Trông giống gia đình đó, có khi một trong hai cán bộ lại là bố của bé"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CCCD