Tin mới

Cô nàng số hưởng nhất năm: Được người yêu làm thẻ CCCD, tự tay chụp ảnh thẻ lung linh hết mức

Thứ bảy, 10/04/2021, 10:39 (GMT+7)

Có lẽ hiếm có cô nàng nào có được may mắn như vậy khi chính người yêu mình là cán bộ làm thẻ CCCD gắn chip và tự tay chụp ảnh thẻ để xóa đi sai lầm trong lần đầu làm CMND.

Thời gian gần đây, việc phải đi đổi và làm CCCD có gắn chip đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Trong số hàng triệu người đang đi làm lại CCCD gắn chip, có không ít các bạn trẻ với quyết tâm "đổi ảnh thẻ" phải "lung linh" hơn trước. Thế nhưng không phải ai cũng được mãn nguyện hay thậm chí còn "ôm hận" vì ảnh CCCD lần này còn xấu hơn cả ảnh CMND đã chụp cách đây hàng chục năm.

Giữa những tiếng "khóc than" vì ảnh thẻ, dân mạng lại trầm trồ trước bài chia sẻ của một cô gái được đích thân người yêu mình chụp ảnh và làm CCCD gắn chip cho.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể trên MXH cô gái này đã đăng tải dòng trạng thái: “Căn cước công dân của em để anh lo". Kèm theo đó là những hình ảnh chụp bạn trai đang lo từ A đến Z mọi thủ tục để cấp CCCD gắn chip.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong những hình ảnh được chia sẻ, anh chàng bạn trai vốn là cán bộ cấp CCCD gắn chip đang thực hiện thủ tục lăn tay, điền giấy tờ cho bạn gái. Không những vậy, anh chàng này còn chụp bức ảnh CCCD "có tâm nhất hệ mặt trời".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô bạn đăng tải dòng trạng thái này cũng tự hào khoe bức ảnh CCCD. Dù là tấm ảnh thẻ nhưng qua một "thợ ảnh" có tâm như vậy, bạn gái vẫn toát lên nét đẹp mộc mạc, xinh xắn và đầy tự hào.

Chia sẻ của cô nàng khiến không ít người phải chép miệng: “Được người yêu làm cho bảo sao ảnh thẻ xinh thế kia.” Thậm chí một số cô gái còn đua nhau đi kiếm người yêu làm trong ngành để lỡ sau này có chụp ảnh làm hồ sơ cũng xinh đẹp như thế này.

Không có được may mắn như vậy, trước đó trên MXH đã có không ít những cô nàng "gào khóc" vì anh "thợ ảnh" chụp CCCD khiến họ còn chẳng thể nhận ra nổi bản thân mình:

>>> Xem thêm: Trào lưu khoe CCCD rầm rộ MXH: Lúc chụp 'hết mình', lấy về 'hết hồn'!

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news