Tin mới

Thiện Nhân và động thái khác lạ trên trang cá nhân giữa ồn ào gia đình 'cầu cứu' CĐM

Thứ bảy, 16/07/2022, 13:38 (GMT+7)

Bất chấp việc gia đình thông báo 'mất tích' và ra sức tìm kiếm tung tích của mình thì Quán quân của Giọng hát Việt nhí 2014 vẫn khá ung dung tự tại khi khoe hình ảnh rạng rỡ trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, CĐM không khỏi xôn xao trước thông tin Thiện Nhân - Quán quân của Giọng hát Việt nhí 2014 bị mất liên lạc hoàn toàn với gia đình. 

Theo chia sẻ của phía gia đình nữ ca sĩ cho hay cô đã dọn ra ngoài sống chung cùng Ngân Trác từ đầu năm đến nay và do gia đình mất cảnh giác nên tính đến thời điểm hiện tại, họ đã không có bất kỳ thông tin nào về con gái của mình.

Hình ảnh mới nhất được Thiện Nhân đăng tải trên trang cá nhân giữa ồn ào gia đình cầu cứu CĐM tìm kiếm tung tích mình. Ảnh: Instagram
Hình ảnh mới nhất được Thiện Nhân đăng tải trên trang cá nhân giữa ồn ào gia đình cầu cứu CĐM tìm kiếm tung tích mình. Ảnh: Instagram

Trong khi đó, trên trang cá nhân chính thức của mình, Thiện Nhân lại có những động thái trái ngược hoàn toàn, gây nhiều tranh cãi. 

Theo đó, giữa thời điểm gia đình 'cầu cứu' CĐM về tung tích của con gái mình thì vào sáng ngày 16/7, Thiện Nhân đã bất ngờ có động thái trên tài khoản Instagram của mình. 

Theo đó, cô nàng đã đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc tươi tắn cùng thần thái vô cùng rạng rỡ. 

Thiện Nhân và động thái khác lạ trên trang cá nhân giữa ồn ào gia đình 'cầu cứu' CĐM - Ảnh 1

 

Thiện Nhân công khai yêu đương đồng giới cùng Ngân Trác. Ảnh: Internet
Thiện Nhân công khai yêu đương đồng giới cùng Ngân Trác. Ảnh: Internet

Đáng nói, thái độ của giọng ca nhí dường như không mấy mảy may về chuyện gia đình người thân đang lo lắng và tìm kiếm cô mà ngược lại cô còn khá ung dung và tự tại. 

Trong suốt thời gian trước đó, Thiện Nhân đã có những màn công khai yêu đương đồng giới vô cùng mặn nồng cùng Ngân Trác. 

Thiện Nhân và động thái khác lạ trên trang cá nhân giữa ồn ào gia đình 'cầu cứu' CĐM - Ảnh 2

 

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 có nhiều thay đổi. Ảnh: Internet
Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 có nhiều thay đổi. Ảnh: Internet

Vốn là một trong những giọng ca nhí khá kín tiếng trên MXH nhưng dường như sau khi bước chân vào cuộc hành trình 'yêu' thì Thiện Nhân lại khá thoải mái trong chuyện công khai những khoảnh khắc tình tứ bên nửa kia. 

Hiện mọi thông tin về nữ ca sĩ đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận và không rõ nữ giọng ca nhí có liên lạc với gia đình mình hay không nhưng những dòng thông tin 'cầu cứu' từ phía gia đình về tung tích của Thiện Nhân hiện vẫn được xem là đề tài nhận được sự quan tâm và bàn tán sôi nổi của CĐM.

   >>XEM THÊM: Học trò Cẩm Ly - Thiện Nhân tố cáo gia đình giả dối sau bài đăng kêu cứu làm dậy sóng dư luận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news