Tin mới

Gia đình Thiện Nhân vạch trần 'bộ mặt' người tình của con gái, khẩn cầu 1 điều sau loạt đấu tố

Chủ nhật, 17/07/2022, 18:45 (GMT+7)

Gia đình Thiện Nhân mong muốn giải quyết vấn đề nhanh chóng sau những màn đấu tố kéo dài của nữ ca sĩ trẻ.

Sau khi gia đình thông báo mất tích, Thiện Nhân đã nhanh chóng lên tiếng, tiết lộ những gì gia đình mình chia sẻ trên trang cá nhân là không đúng sự thật. Trong livestream mới nhất, quán quân Giọng hát Việt nhí còn tố gia đình cấm cản tình yêu và không chịu trả lại nhà cho fan bên Mỹ.

Thiện Nhân trong livestream mới đây. Ảnh: Chụp màn hình
Thiện Nhân trong livestream mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng ngay sau lời tố cáo của Thiện Nhân, phía gia đình nữ ca sĩ đã có những chia sẻ trước truyền thông và bày tỏ mong muốn có một cuộc gặp gỡ để giải quyết mọi vấn đề. Đặc biệt tại đây, chị gái lẫn mẹ của Thiện Nhân không ngần ngại "vạch trần" con người của Ngân Trác - người tình đồng giới của con gái. 

Theo đó, chị gái Thiện Nhân cho biết trước khi quen Ngân Trác, Thiện Nhân cũng có tình cảm với bạn khác giới. Cựu quán quân Giọng hát Việt nhí còn không quan tâm đến vấn đề tiền show hay tiền quản lý, thế nhưng tất cả đã thay đổi khi Thiện Ngân gặp gỡ và thân thiết với Ngân Trác.

Anh chị và mẹ của Thiện Nhân trong buổi gặp gỡ báo chí. Ảnh: Internet
Anh chị và mẹ của Thiện Nhân trong buổi gặp gỡ báo chí. Ảnh: Internet

Không chỉ chị gái mà mẹ của Thiện Nhân không khỏi dau đáu và hoàn toàn không ủng hộ việc con gái và người tình đồng giới quen nhau và yêu nhau: "Cô Ngân Trác này không thật, cô Ngân trác nói một đằng làm một nẻo, nói sai lời hứa với bậc cha mẹ là điều tôi không thể chấp nhận được. Tôi là bậc làm cha mẹ, tôi muốn nói với Ngân Trác là dù làm gì cũng nghĩ trước nghĩ sau, phải thấu đáo, đừng làm gì tổn thương đến gia đình người khác", mẹ Thiện Nhân nhắn nhủ trong nước mắt.

Thiện Nhân và người tình. Ảnh: IG
Thiện Nhân và người tình. Ảnh: IG

Để giải quyết mọi vấn đề đang diễn ra, anh trai của Thiện Nhân mong muốn có một cuộc gặp gỡ trực tiếp để giải quyết mọi vấn đề: 

"Hướng giải quyết là gia đình mong muốn có sự rõ ràng trong câu chuyện hơn chứ không phải công kích qua lại sau livestream của em gái. Chúng tôi mong muốn một buổi gặp mặt em gái để giải quyết và dù thế nào gia đình vẫn dang rộng vòng tay đón em".

Gia đình Thiện Nhân vạch trần 'bộ mặt' người tình của con gái, khẩn cầu 1 điều sau loạt đấu tố - Ảnh 1

Thiện Nhân được biết là nữ ca sĩ có giọng ca trong trẻo, đầy nội lực được ca sĩ Cẩm Ly "nâng đỡ" sau khi giành được ngôi vị cao nhất chương trình Giọng hát Việt nhí 2014. Vưa qua, gia đình Thiện Nhân đã đăng bài trên chính fanpage tích xanh của cô, tiết lộ việc nữ ca sĩ đi theo một người chị tên Ngân Trác và rời nhà từ đầu năm 2022.

Theo gia đình Thiện Nhân, sau khi cô rời nhà việc liên lạc với con gái của gia đình trở nên khó khăn bởi sự kiểm soát của người chị này. Đặc biệt đến nay gia đình không thể liên lạc với Thiện Nhân và mong nhận được sự giúp đỡ của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news