Tin mới

Mẹ đẻ xác nhận lý do thực sự ca sĩ Win qua đời ở tuổi 25, CDM bàng hoàng

Thứ năm, 11/05/2023, 15:10 (GMT+7)

Mẹ để của ca sĩ Win - Hồ Minh Tuấn đã chính thức lên tiếng xác nhận lý do con trai qua đời  ở tuổi 25 khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Mới đây chia sẻ với Tiền Phong, bà Hương - mẹ đẻ của ca sĩ Hồ Minh Tuấn - nghệ danh Win cho biết lý do con trai của bà qua đời đột ngột ở tuổi 25. Theo đó, không phải nam ca sĩ tự tử như lời đồn mà nguyên nhân đến từ vấn đề sức khỏe. 

Bà Hương cho biết con trai bà trước khi gặp phải sự cố đau lòng sức khỏe bình thường, không có dấu hiệu gì đáng ngại trước khi mất cả. Vì vậy mà việc nam ca sĩ qua đời khiến chính bà, gia đình, bạn bè không khỏi sốc, đau lòng. 

Mẹ đẻ xác nhận lý do thực sự ca sĩ Win qua đời ở tuổi 25, CDM bàng hoàng
Mẹ đẻ xác nhận lý do thực sự ca sĩ Win qua đời ở tuổi 25, CDM bàng hoàng

Bà Hương chia sẻ: "Khoảng 23h ngày 8/5, Tuấn có nói ra ngoài ăn tối cùng bạn. Cả đêm Tuấn không về nhưng tôi không suy nghĩ nhiều vì con trai thường ra ngoài tìm cảm hứng sáng tác. Đến 9h30 ngày 9/5, tôi mới nhận được tin con trai qua đời trên cây cầu ở quận 7, TP.HCM".

Mẹ Win khẳng định con trai không có dấu hiệu xô xát hay trầy xước trên người sau khi mất. Qua khám nghiệm tử thi cũng thấy không có chất độc trong dạ dày. Vì vậy cơ quan điều tra xác định nguyên nhân tử vong là do tắc nghẽn đường hô hấp.

"Con tôi có đi chơi, tâm sự cùng một người bạn. Sau một lúc thì người bạn rời đi. Tuấn chỉ ăn một tô mì trong ngày, tôi nghĩ con mất sức và hạ đường huyết, dẫn đến đột quỵ. Tuấn không qua khỏi, khi bạn của Tuấn quay lại thì công an đã tập trung đông do có người trình báo", bà Hương nói thêm.

Biết tin con trai qua đời sáng 9/5, nhưng do phải khám nghiệm tử thi, lấy lời khai từ người bạn đi cùng nên bà Hương nhận thi thể con trai, tổ chức tẩm liệm, làm tang lễ tối cùng ngày. Sau hai ngày, bà Hương và gia đình vẫn chưa dám tin nam ca sĩ qua đời. Người thân đau buồn vì Hồ Minh Tuấn lúc còn sống là người hiếu thảo, luôn lo lắng cho gia đình, nuôi em trai.

Mẹ đẻ xác nhận lý do thực sự ca sĩ Win qua đời ở tuổi 25, CDM bàng hoàng - Ảnh 1
 

"Cha của Tuấn đang sống ở Mỹ. Ba mẹ con tôi sống với nhau, con lúc nào cũng đưa tiền cho tôi, ít tiêu xài phung phí. Con đang định giúp tôi tìm mặt bằng mở quán cơm nhưng chưa kịp", bà Hương nghẹn ngào kể.

Cha và cô của Hồ Minh Tuấn về Việt Nam để đưa tiễn nam ca sĩ lần cuối. Sau khi hỏa táng, tro cốt của thành viên nhóm Zero9 được gửi ở chùa Giác Nguyên.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Win Hồ Minh Tuấn