Tin mới

Mẹ Diễm My vạch trần bộ mặt của Tịnh Thất Bồng Lai, hé lộ số tiền con gái mang theo

Thứ sáu, 27/05/2022, 15:04 (GMT+7)

Mẹ Diễm My cho biết con gái mình đã thay đổi hoàn toàn từ sau khi tiếp xúc với nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai.

Vừa qua, mẹ ruột Diễm My là bà Đoàn Thị Tuyết Mai đã chia sẻ về hành trình tìm con và những bức xúc dành cho Tịnh Thất Bồng Lai của mình. Nói với Dân Trí, bà bày tỏ rất xúc động khi Công an tỉnh Long An ra quyết định truy tìm Diễm My. Hi vọng của họ sau 2 năm le lói đã được thắp lên khi chính cơ quan chức năng thông báo vào cuộc.

Mẹ Diễm My
Mẹ Diễm My

Mẹ Diễm My nghẹn ngào: “Tôi chỉ mong rằng lực lượng chức năng sẽ hỗ trợ tìm ra con bé. Bởi tôi biết ngoài công an không ai có thể giúp đỡ gia đình thêm được nữa...”. Diễm My vào năm 2019 sau khi đi chùa và gặp bà Cao Thị Cúc đã dần bị rủ rê vào sống ở Tịnh Thất Bồng Lai. Họ thường xuyên gọi điện lôi kéo cô đến chơi.

Bà Tuyết Mai cho biết ban đầu vì nghĩ con gái đi học giáo lý, hướng Phật nên đồng ý cho cô theo. Tuy nhiên càng về sau, tính cách của con càng thay đổi: “Con bé tin vào những điều viển vông, bỏ cả chuyến du học mà chúng tôi đã chuẩn bị từ trước. My nói rằng tại đó có những chú tiểu hát hay, toàn người tài năng… Khi My tu tập đắc đạo, sẽ dẫn mẹ theo. Tôi không thể nhận ra con bé nữa, nó thay đổi hoàn toàn”.

Mẹ Diễm My vạch trần bộ mặt của Tịnh Thất Bồng Lai, hé lộ số tiền con gái mang theo - Ảnh 1

Sau đó, Diễm My nhiều lần bỏ nhà để “tu tập”. Thậm chí tháng 6/2020, cô còn vùng bỏ chạy khi được làm thủ tục để vào trường đại học, rồi từ đó đến nay biệt tích đến nay không rõ. Suốt 2 năm đi tìm con gái, vợ chồng bà đã dùng mọi cách từ hỏi họ hàng, thuê thám tử, nhờ Cộng đồng mạng

“Có lúc tôi bất lực, mệt mỏi lắm chứ. Tôi bệnh và nằm cả tháng trời. Nhưng tôi nghĩ rằng nếu mình mất đi sẽ không gặp được My nữa. Tôi phải đi tìm con, tôi buộc mình phải khỏe mạnh”, bà Mai nói.

Diễm My
Diễm My

Được biết Diễm My là chị cả trong gia đình, cô có một người em trai. Cậu em dù trải qua nhiều biến cố nhưng vẫn nỗ lực và thi đỗ được đại học. Bà Mai tiết lộ trước khi con và mất tích đến nay thì cô đi đã xin tiền mẹ: “Tôi có tạo cho con việc làm ở công ty gia đình và trả lương hằng tháng. Trước đó, My chẳng bao giờ xin tiền mẹ vì chúng tôi đã lo cho con khá đầy đủ. Lúc My bỏ đi, con bé có khoảng 40 triệu đồng”.

Sau khi bỏ đi, Diễm My từng công khai quay clip nói xấu bố mẹ, đặt điều không đúng. Nhưng vì tình yêu con cái, bà vẫn miệt mài tìm con, mong cô Bình An trở về.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news