Tin mới

Vừa bị chỉ trích vô cảm 'bán con', mẹ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' lại đối diện với nguy cơ ngồi tù

Chủ nhật, 06/03/2022, 16:15 (GMT+7)

Bà Panida Siriyuthyothin - mẹ của diễn viên Tangmo có thể bị lĩnh án tù, lý do vì bà tiết lộ thông tin về hợp đồng bảo hiểm.

Tính đến thời điểm hiện tại đã gần 2 tuần kể từ ngày nữ diễn viên Tangmo Nida qua đời. Tuy nhiên, thông tin liên quan đến cô và những người liên quan vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. 

Mẹ diễn viên Chiếc lá cuốn bay đối diện với nguy cơ ngồi tù vì tiết lộ thông tin trong hợp đồng bảo hiểm.
Mẹ diễn viên Chiếc lá cuốn bay đối diện với nguy cơ ngồi tù vì tiết lộ thông tin trong hợp đồng bảo hiểm.

Mẹ của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay từng được cho là người đáng thương trước nỗi đau mất con. Thế nhưng, sau phát ngôn mong muốn được bồi thường 21 tỷ và loạt lời “tố” từ những người liên quan. Điều này khiến cho bà bị dư luận quay ngoắt, "ném đá" không thương tiếc. Nhiều người chỉ trích với lí do bà Panida Siriyuthyothin quá vô cảm trước cái chết của con gái mình và tham tiền. 

Mới đây, theo tờ Sanook đưa tin, luật sư Krisana Sriboonpimsai và mẹ của cố diễn viên Tangmo vừa bị cảnh báo vì tiết lộ hợp đồng bảo hiểm của con gái. Theo đó, có thể bà Panida có thể phải đối diện án tù. Lý do được đưa ra vì bà tiết lộ thông tin hợp đồng bảo hiểm. 

Bé Easter được nhận là con nuôi của Tangmo Nida, song không có trên giấy tờ pháp lý.
Bé Easter được nhận là con nuôi của Tangmo Nida, song không có trên giấy tờ pháp lý.

Theo đó, người được thừa hưởng số tiền bảo hiểm lên đến 1 triệu bath (ước tính 700 triệu đồng) là bé Easter. Bé được biết đến là con gái của nữ quản lý Kratik, đồng thời cũng là con gái nuôi của Tangmo. Tuy nhiên, việc tiết lộ thông tin bảo hiểm khi người thụ hưởng là trẻ em sẽ bị liệt vào diện vi phạm Đạo luật bảo vệ trẻ em. Người phạm luật trên có thể bị phạt 6 tháng tù giam.

Về phần mình, mẹ của Tangmo cho rằng, Easter chưa phải con nuôi hợp pháp của nữ diễn viên. Chính vì vậy, bà đã trao đổi với luật sư và nộp đơn khiếu nại lên Tòa án vị thành niên. Mẹ cố diễn viên Tangmo Nida muốn rút quyền của người thụ hưởng bảo hiểm. Giải thích về hành động này, bà cho muốn giám sát số tiền Easter xứng đáng được thừa hưởng, tránh để người không liên quan can thiệp vào.

Chia sẻ với báo chí, luật sư Sitara Biabungkerd cũng đề cập đến chi tiết bà Panida sẽ tha thứ cho Por nếu nhận được 21 tỷ đồng bồi thường. Ông cho rằng, số tiền bà Panida ước tính dựa trên thu nhập của Tangmo khi cô còn sống. 

Bé được Tangmo nhận làm con nuôi là con ruột của quản lý Kratik.
Bé được Tangmo nhận làm con nuôi là con ruột của quản lý Kratik.

Đây sẽ là cơ sở để phía gia đình và luật sư sử dụng để cung cấp với tòa án. Tuy nhiên, trên thực tế, bà Panida chưa thống nhất với Por, đồng thời cũng chưa nhận số tiền trên.

Trước đó, vào đêm ngày 24/2, Tangmo Nida bất ngờ mất tích. đến gần trưa ngày 26/2, thi thể nữ diễn viên được tìm thấy. Cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi, đưa ra kết luận ban đầu nữ diễn viên tử vong do ngạt nước. 

Còn vết thương trên cơ thể của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết luận chính xác từ phía cơ quan chức năng. Việc kết quả điều tra khá chậm và nhỏ giọt cũng khiến dư luận rất nôn nóng.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news