Tin mới

Tự Long làm thơ thông báo Xuân Bắc bị Covid-19: Không quên 'khịa' chuyện mải mê chạy show

Chủ nhật, 06/03/2022, 09:47 (GMT+7)

Mới đây, NSND Tự Long khiến nhiều người bò lăn ra cười khi nhắn gửi vài dòng đến Xuân Bắc đang phải cách ly vì bị Covid-19.

Nhắc đến hội bạn thân trong showbiz Việt không thể không nhắc đến cặp danh hài Xuân Bắc - Tự Long. Vì diễn hài mang tiếng cười đến cho khán giả nên họ vốn sống lạc quan và rất lầy lội. 

Xuân Bắc - Tự Long rất thân thiết được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt.
Xuân Bắc - Tự Long rất thân thiết được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

Mới đây, khi biết tin Nam Tào của Táo quân bị mắc bệnh Covid-19, NSND Tự Long đã có hành động cổ vũ tinh thần bạn thân theo cách độc đáo là làm thơ.

Theo đó, trên trang cá nhân, Tự Long đăng ảnh của mình và Xuân Bắc khi vào vai “ông bà cụ” trong 1 chương trình Xuân cách đây vài năm. Nguyên văn bài thơ như sau: 

“Xuân về mừng thêm tuổi cụ ông

Bắc Nam ông cứ lượn như công

Đã nói ngồi yên mà chẳng chịu

F0 nó mới gọi tên ông"

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người tinh ý đã nhanh chóng phát hiện ra nếu đọc những chữ đầu dòng của 4 câu thơ khi ghép lại sẽ thành câu: “Xuân Bắc đã F0”. 

Tự Long làm thơ thông báo Xuân Bắc bị nhiễm Covid-19 khiến dân tình cười nghiêng ngả (Ảnh chụp màn hình)
Tự Long làm thơ thông báo Xuân Bắc bị nhiễm Covid-19 khiến dân tình cười nghiêng ngả (Ảnh chụp màn hình)

Ngay lập tức, nhiều fan đã không nhịn được cười trước tinh thần lạc quan, thái độ tích cực của Tự Long dành cho bạn mình. Một số khác cũng gửi lời chúc đến diễn viên Xuân Bắc mong anh sớm khỏi bệnh Covid-19 để trở về với nhịp sống bình thường. 

Trước đó, vào ngày 2/3, NSND Xuân Bắc thông báo mình bị nhiễm Covid-19. Hiện tại, anh đang điều trị tại nhà. Bà xã của nam danh hài là trực tiếp chăm sóc anh, thay chồng quán xuyến mọi việc trong nhà ở giai đoạn này. 

Xuân Bắc - Tự Long tính đến nay đã quen và chơi thân gần 25 năm. Mặc dù Tự Long hơn Xuân Bắc 3 tuổi nhưng họ học chung và cùng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. 

Xuân Bắc - Tự Long thường xuyên có những màn tung hứng khiến khán giả thích thú.
Xuân Bắc - Tự Long thường xuyên có những màn tung hứng khiến khán giả thích thú.

Sau tốt nghiệp, ngoài việc chơi cùng, cả 2 từng hợp tác chung trong nhiều dự án nghệ thuật. Kể về quá trình chơi với nhau hơn 2 thập kỷ, Xuân Bắc cho biết, anh từng phải nhịn bạn diễn nhiều như “nhịn cơm sống”. Bởi Xuân Bắc thường xuyên xuyên đi trễ. "Trong công việc, tôi nhịn Xuân Bắc nhiều, thậm chí như 'nhịn cơm sống' vì Xuân Bắc là giám đốc nông trường cao su. 

Còn tôi, quen làm việc trong môi trường quân đội, giờ giấc chỉn chu, đi sớm nên phải chịu đựng", Tự Long không ngại “phốt” bạn thân của mình. 

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news