Tin mới

Mẹ giam cầm, ép con gái ăn thức ăn của mèo 26 năm vì lý do đặc biệt

Thứ năm, 25/06/2020, 15:23 (GMT+7)

Để bảo vệ con khỏi thế giới bên ngoài, người mẹ này đã giam cầm và ép con gái ăn thức ăn của mèo suốt 26 năm.

Nadezhda Bushueva bị người mẹ già cô lập trong một căn nhà lụp sụp cùng 2 con mèo. Người mẹ đã nhốt con gái trong căn nhà không điện, nước từ năm 16 tuổi để "bảo vệ cô khỏi những nguy hiểm của thế giới bên ngoài". Chỉ đến khi người mẹ nhập viện, Nadezhda mới rời khỏi ngôi nhà ở làng Arefinsky, miền tây nước Nga. Lúc này, Nadezhda đã 42 tuổi.

Người phụ nữ bị mẹ giam cầm suốt 26 năm giờ đã 42 tuổi. Ảnh: The Sun

Theo tờ The Sun, bà Tatyana đã giam cầm con gái trong nhà khi cô học xong phổ thông và không cho phép cô tiếp tục đi học hay đi làm. Nadezhda đã "quen với nó" và không cố gắng để được làm theo ý mình.

Hai mẹ con họ càng trở nên ẩn dật hơn sau khi bà Tatyana nghỉ hưu và từ chối sự giúp đỡ của các dịch vụ xã hội hay quan chức khác. Khi bà Tatyana đổ bệnh, Nadezhda đã đến văn phòng của lãnh đạo hội đồng địa phương Vasily Tovarnov và từ đó, những trải nghiệm gây sốc của cô được tiết lộ.

2 mẹ con sống chung với những con mèo trong căn nhà bẩn thỉu. Ảnh: The Sun

Cô tâm sự với các quan chức rằng ngôi nhà của họ đầy chuột và mèo. Hai mẹ con ngủ chung giường với nhau. Khi những con mèo chết, họ cũng không loại bỏ những cái xác đang phân hủy đi.

Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ 42 tuổi này thừa nhận bà đã không tắm từ năm 2006. Trong các bức ảnh có thể thấy mái tóc đã đóng thành mảng lớn ở sau đầu bà.

"Cuộc sống của tôi còn tệ hơn đời con mèo. Những con mèo có nhiều quyền hơn. Tôi thậm chí còn không tồn tại nữa, sống mà như dã chết", Nadezhda giải thích và cho biết giờ bà cần một nơi làm việc cũng như hộ chiếu.

Lãnh đạo Tovarnov nói: "Bà Nadezhda đã tự mình đến văn phòng của tôi. Chúng tôi muốn cho bà ấy ăn, chúng tôi đã chuẩn bị sandwich nhưng bà ấy không ăn gì cả. Tuy nhiên, bà ấy không điên".

Người mẹ này đã biệt giam con gái để bảo vệ cô khỏi những nguy hiểm của thế giới bên ngoài. Ảnh: The Sun

Theo truyền thông địa phương, người con gái không biết chắc thế giới bên ngoài như thế nào và đã không thể đến bệnh viện khi mẹ đổ bệnh. Không rõ lý do tại sao người phụ nữ lớn tuổi này lại nhập viện mặc dù có một số ý kiến suy đoán bà bị đột quỵ.

Nhiều người đã bình luận về việc một người 42 tuổi trông như thế nào sau khi sống trong điều kiện kinh khủng như vậy. "Bà ấy có khuôn mặt đẹp như vậy, tôi cảm thấy tiếc cho bà ấy", Sveta Yarosheva bình luận. "Ở tuổi 42 mà bà ấy trông vẫn trẻ trung, bất chấp hoàn cảnh", Nikita Pavlov nói thêm.

Người phụ nữ 42 tuổi thừa nhận bà đã không tắm từ năm 2006. Ảnh: The Sun

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news