Tin mới

Mẹ Thùy Tiên phản hồi khi bị nói cố tình ăn mặc 'cưa sừng làm nghé'

Thứ năm, 12/01/2023, 18:03 (GMT+7)

Trước những ý kiến không đúng về mình, mẹ của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng khiến nhiều người chú ý.

Hậu thành công của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, những người thân cận của nàng hậu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng, trong đó có mẹ của cô. Mẹ của Nguyễn Thúc Thùy Tiên được nhận xét sở hữu gương mặt trẻ trung và giống hệt con gái. 

Mẫu thân của nàng hậu còn chịu khó ăn diện "hack tuổi", hợp mốt nên nhìn càng trẻ trung hơn so với tuổi. Song, điều này khiến cho mẹ Thùy Tiên cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. 

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên phản hồi khi bị nói cố tình ăn mặc 'cưa sừng làm nghé' (Ảnh: Chụp màn hình)
Mẹ hoa hậu Thùy Tiên phản hồi khi bị nói cố tình ăn mặc 'cưa sừng làm nghé' (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước những ý kiến cho rằng, mẹ của nàng hậu cố tình thay đổi phong cách sau khi đăng quang, mới đây, mẹ Thùy Tiên vừa chia sẻ hình ảnh từ năm 2013 để chứng minh vẻ ngoài ăn chơi và nhan sắc cũng vô cùng rạng rỡ. Cụ thể, mẹ người đẹp bày tỏ: "Có nhiều bạn bảo sau khi Tiên đăng quang thì mình thay đổi 'xì-tai'.

Các bạn ơi! Thật ra, mình chưa bao giờ thay đổi nha các bạn. Lúc trước mình cạo tóc, mặc đồ lam cho phù hợp với hoàn cảnh. Còn bây giờ cuộc sống mình trở lại bình thường rồi nha các bạn. Nên không hỏi tại sao, tại trăng, tại mây nữa. Nhấn mạnh cho mọi người hiểu".

Mẹ Thùy Tiên phản hồi khi bị nói cố tình ăn mặc 'cưa sừng làm nghé' - Ảnh 1
Hàng loạt những bình luận bênh vực mẹ Hoa hậu Thùy Tiên khi đối diện với những ý kiến trái chiều (Ảnh: Chụp màn hình)
Hàng loạt những bình luận bênh vực mẹ Hoa hậu Thùy Tiên khi đối diện với những ý kiến trái chiều (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của mẹ Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã ngợi khen nhan sắc của mẹ người đẹp từ năm 2013 đến nay trông vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ và quyến rũ. 

Ngoài ra, một số khác cũng động viên mẹ nàng hậu khi cô phải đối diện với những bình luận kém duyên từ phía Cộng đồng mạng

Trước đây, Hoa hậu Thùy Tiên và mẹ thường xuyên bị hiểu lầm là 2 chị em vì họ trông vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Mẹ của nàng hậu được ngợi khen sở hữu ngoại hình ấn tượng, làn da trắng ngần giúp mẹ của cô thoải mái lựa chọn những bộ cánh hợp thời. Cũng vì thế không ít lần cô bị nói "cưa sừng làm nghé", cố tình để kiểu đầu "hack tuổi". 

Thùy Tiên được ngợi khen sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ (Ảnh: FBNV)
Thùy Tiên được ngợi khen sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, Hoa hậu Thùy Tiên từng khiến nhiều người rơi nước mắt khi kể về những tháng ngày tuổi thơ khó khăn. Cô từng tiết lộ, bố mẹ ly dị từ năm mình lên 4 tuổi. "Tôi sống với dì ruột đến năm 18 tuổi. Sau đó, tôi quyết định ra riêng, sống tự lập", người đẹp tâm sự.

Mặc dù lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh vất vả, không có cả hai bố mẹ bên cạnh, song Thùy Tiên chẳng hề trách móc. Từ đó, cô đã biến nó thành động lực để bản thân trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh và tự lập hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news