Tin mới

Thủy Tiên xuất hiện đầy lộng lẫy trên thảm đỏ sau thời gian dài ở ẩn, visual đẹp nức nở

Thứ năm, 12/01/2023, 15:42 (GMT+7)

Sau thời gian dài im ắng, Thủy Tiên trở lại với thảm đỏ trong diện mạo vô cùng lộng lẫy, hội ngộ cùng dàn sao Bỗng dưng muốn khóc. 

Mới đây, sau thời gian dài vắng bóng, Thùy Tiên đã tái xuất trở lại showbiz khi tham dự sự kiện trên thảm đỏ. Dù không thường xuyên tham dự sự kiện như các nghệ sĩ khác nhưng mỗi lần xuất hiện, Thủy Tiên đều chiếm trọn spotlight. 

Trong buổi lễ ra mắt phim của Trấn Thành diễn ra mới đây, Thủy Tiên có mặt từ khá sớm và xuất hiện vô cùng nổi bật với bộ áo dài đỏ vô cùng rực rỡ. 

Thủy Tiên xuất hiện đầy lộng lẫy trên thảm đỏ sau thời gian dài ở ẩn, visual đẹp nức nở - Ảnh 1

 

Thủy Tiên xuất hiện đầy lộng lẫy trên thảm đỏ sau thời gian dài ở ẩn, visual đẹp nức nở - Ảnh 2

 

Thủy Tiên xuất hiện đầy lộng lẫy trên thảm đỏ sau thời gian dài ở ẩn, visual đẹp nức nở - Ảnh 3

 

Thủy Tiên xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong áo dài đỏ khi tham dự sự kiện ra mắt phim của Trấn Thành. Ảnh: Internet
Thủy Tiên xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong áo dài đỏ khi tham dự sự kiện ra mắt phim của Trấn Thành. Ảnh: Internet

Ngoài áo dài đỏ, Thủy Tiên còn kết hợp thêm cùng chiếc khăn và túi xách hàng hiệu màu hồng vô cùng nổi bật. 

Dù đã ở tuổi U40 nhưng Thủy Tiên vẫn nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ cùng vóc dáng vô cùng thon thả. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cô đẹp mặn mà hơn so với trước đây. 

Thủy Tiên xuất hiện đầy lộng lẫy trên thảm đỏ sau thời gian dài ở ẩn, visual đẹp nức nở - Ảnh 4

 

Thủy Tiên luôn biết cách làm mới mình mỗi khi xuất hiện. Ảnh: Internet
Thủy Tiên luôn biết cách làm mới mình mỗi khi xuất hiện. Ảnh: Internet

Tham dự buổi lễ ra mắt phim của nam MC Trấn Thành, bà xã Công Vinh còn có dịp hội ngộ cùng dàn sao Bỗng dưng muốn khóc sau 15 năm. Nữ ca sĩ không khỏi hào hứng chụp ảnh cùng Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Lê Hóa...

Thủy Tiên được đánh giá ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet
Thủy Tiên được đánh giá ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet

Nhìn lại loạt ảnh tham dự sự kiện của Thủy Tiên thời gian gần đây dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân mình. Dù lâu lâu mới ghé thảm đỏ nhưng mỗi lần xuất hiện cô đều chiếm trọn spotlight. 

Cách đây không lâu, bà xã Công Vinh cũng vô cùng tự tin diện váy cắt xe khi tham dự show thời trang, khoe trọn đường cong cũng như vóc dáng nuột nà, đôi chân thon thả và vòng eo con kiến của mình.

Sự xuất hiện rạng rỡ của Thủy Tiên trong trang phục áo dài đỏ mới đây hiện nhận được nhiều sự quan tâm của CDM khiến dân tình chỉ biết trầm trồ ngưỡng mộ trước nhan sắc và visual ngày càng đẹp, khí chất của bà xã Công Vinh.

Sau ồn ào sao kê Từ thiện, cả Thủy Tiên và Công Vinh đều kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Mới đây cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi khoe loạt hình ảnh hé lộ một phần không gian căn biệt thự mới hoàn thành với thiết kế và tiện nghi vô cùng hoành tráng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news