Tin mới

Ngọc Châu áp dụng tuyệt chiêu đăng quang của Thùy Tiên: Lộ tín hiệu chiến thắng từ vũ trụ 

Thứ năm, 12/01/2023, 10:21 (GMT+7)

Mới đây, thông tin Ngọc Châu quyết định thay đổi váy dạ hội cho đêm bán kết Miss Universe 2022 đã nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ fan sắc đẹp.

Sáng này 12/1 (theo giờ Việt Nam), 84 thí sinh Miss Universe 2022 đã bước vào đêm bán kết được diễn ra tại New Orleans, Mỹ. Sau khi trình làng 2 bộ váy Sen và nữ thần đại dương dự kiến sẽ mặc cho đêm thi bán kết, Ngọc Châu lại quyết định chốt vạ chiếc váy hoàn toàn khác khiến khán giả hết sức bất ngờ đó chính là bộ váy mang tên "Butterfly Effect".

Bộ sưu tập Butterfly Effect được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ diệu của những cánh bướm với thông điệp ý nghĩa mang đến vẻ cuốn hút và bí ẩn, do thiên nhiên tạo tác và ban tặng cho con người. 

Ngọc Châu áp dụng tuyệt chiêu đăng quang của Thùy Tiên: Lộ tín hiệu chiến thắng từ vũ trụ  - Ảnh 1

 

Ngọc Châu áp dụng tuyệt chiêu đăng quang của Thùy Tiên: Lộ tín hiệu chiến thắng từ vũ trụ  - Ảnh 2

 

Thùy Tiên cũng đổi váy vào phút cuối và giành được vương miện. Ảnh: Facebook
Thùy Tiên cũng đổi váy vào phút cuối và giành được vương miện. Ảnh: Facebook

Ngoài ra những chuyển động đặc trưng của cánh bướm luôn tạo nên sự quyến rũ đến kỳ diệu, có thể cuốn hút vạn vật, thiên nhiên cũng như ánh nhìn của con người. 

Đáng nói, tại cuộc thi Miss Grand International 2021, hoa hậu Thùy Tiên đã từng có màn thay đổi váy dạ hội cho đêm bán kết ở phút thứ 89 khi mà trước đó, người đẹp sinh năm 1998 công bố chiếc váy mang tên gọi Lốc xoáy ngân hà sẽ được mặc trong đêm bán kết. 

Ngọc Châu áp dụng tuyệt chiêu đăng quang của Thùy Tiên: Lộ tín hiệu chiến thắng từ vũ trụ  - Ảnh 3

 

Ngọc Châu cũng đã áp dụng tuyệt chiêu này và fan sắc đẹp hy vọng cô sẽ giành chiến thắng. Ảnh: Internet
Ngọc Châu cũng đã áp dụng tuyệt chiêu này và fan sắc đẹp hy vọng cô sẽ giành chiến thắng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau đó, chính những góp ý của fan sắc đẹp nổi dậy đã trở thành trào lưu và Thùy Tiên nhanh chóng chốt hạ bộ váy Kim cương đỏ để thay thế. 

Điều bất ngờ là phương án này đã mang đến một diện mạo vô cùng tốt khi Thùy Tiên đỏ rực trên sân khấu bán kết của Miss Grand International 2021 và sải bước cực kỳ chuyên nghiệp trong sự hò reo của các khán giả. 

Ngọc Châu áp dụng tuyệt chiêu đăng quang của Thùy Tiên: Lộ tín hiệu chiến thắng từ vũ trụ  - Ảnh 4

 

Fan sắc đẹp Việt đang dõi theo Ngọc Châu và nuôi giấc mơ chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: Internet
Fan sắc đẹp Việt đang dõi theo Ngọc Châu và nuôi giấc mơ chinh phục Hoa hậu Hoàn Vũ. Ảnh: Internet

Nhiều fan sắc đẹp Việt đang nuôi hy vọng, không biết liệu pháp của Ngọc Châu có linh nghiệm được như Thùy Tiên hay không. 

Dù 2 chiến binh Việt chinh chiến ở 2 cuộc thi khác nhau nhưng fan sắc đẹp Việt vẫn hy vọng sau khi Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 thì bây giờ cũng đã đến lúc Ngọc Châu có thể chinh phục giấc mơ Hoàn vũ thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news