Tin mới

Mê mẩn 6 nữ idol Kpop đẹp như công chúa ngoài đời thật

Thứ tư, 12/01/2022, 17:55 (GMT+7)

Những nữ idol này sở hữu vẻ đẹp và khí chất tựa như những nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích, khiến CDM mê mẩn.

Với hàng loạt idol lộng lẫy ra mắt trong năm, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhan sắc các nữ idol Kpop ngày càng đa dạng. Từ hình tượng nữ hoàng cho đến cô nàng ngổ ngáo, những mỹ nhân Kbiz luôn khiến người ta phải đồng lòng mỗi khi chiêm ngưỡng nhan sắc.

Mới đây, CDM Hàn Quốc đã bình chọn cho những nữ idol có ngoại hình đẹp như công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Dưới đây là 6 nữ idol có thứ hạng cao nhất.

1. Yoona (Girl's Generation)

Mê mẩn 6 nữ idol Kpop đẹp như công chúa ngoài đời thật - Ảnh 1

Với đôi mắt to tròn long lanh như nai và làn da trắng sứ, cô ấy là hình ảnh mẫu mực của vẻ đẹp như công chúa. YoonA khiến chúng ta nhớ đến nàng công chúa trong Người Đẹp Ngủ Trong Rừng.

Mê mẩn 6 nữ idol Kpop đẹp như công chúa ngoài đời thật - Ảnh 2

Bất cứ khi nào xuất hiện trước công chúng, khán giả cũng thấy một YoonA thanh lịch, nhẹ nhàng. Không ngoa khi nói YoonA toát ra thần thái quý tộc, nếu không phải con gái vua thì cũng nhất định là một tiểu thư đài các.

2. Wonyoung (IVE)

Mê mẩn 6 nữ idol Kpop đẹp như công chúa ngoài đời thật - Ảnh 3
Mê mẩn 6 nữ idol Kpop đẹp như công chúa ngoài đời thật - Ảnh 4

Thần thái của Wonyoung khiến công chúng liên tưởng đến những nàng con gái út của các gia đình giàu có, thậm chí là công chúa út của một vị vua. Với đôi môi hồng đào, đôi mắt to tròn trong veo và gương mặt toát ra sự ngây thơ, không có gì lạ khi CDM gọi Wonyoung là công chúa.

3. Lisa (Blackpink)

Mê mẩn 6 nữ idol Kpop đẹp như công chúa ngoài đời thật - Ảnh 5

Với vẻ đẹp cùng khí chất nổi trội, Lisa nhiều lúc được suy tôn như một nữ hoàng. Mỗi lần cô ấy cười nhếch miệng là sẽ có một trái tim phải liêu xiêu. Không cần vương miện, không cần quyền trượng, mỹ nhân BLACKPINK như thôi miên tâm trí những người hâm mộ, khiến người ta coi nàng như một “tín ngưỡng”.

Mê mẩn 6 nữ idol Kpop đẹp như công chúa ngoài đời thật - Ảnh 6

Khi trang điểm nhẹ nhàng, vẻ đẹp xinh tươi và kỳ lạ của Lisa trông không khác nào một nàng công chúa trong thế giới thần tiên của Disney.

4. Nakyung (fromis_9)

Mê mẩn 6 nữ idol Kpop đẹp như công chúa ngoài đời thật - Ảnh 7

Nakyung luôn nổi bật với tạo hình giống trong manga hoặc anime. Vì vậy, khán giả càng dễ dàng liên tưởng cô ấy với những nàng công chúa trong phim hoạt hình. Vẻ đẹp của Nakyung lúc nào cũng thật thật, ảo ảo, vừa thân thương lại vừa khó gần.

Mê mẩn 6 nữ idol Kpop đẹp như công chúa ngoài đời thật - Ảnh 8

Trong bức ảnh này, khi dùng vòng hoa để tô điểm cho mái tóc, Nakyung trông càng giống như một công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

5. Yebin (DIA)

Mê mẩn 6 nữ idol Kpop đẹp như công chúa ngoài đời thật - Ảnh 9
Mê mẩn 6 nữ idol Kpop đẹp như công chúa ngoài đời thật - Ảnh 10

Nếu bạn còn phân vân vẻ đẹp của Yebin có thực sự giống như những công chúa hay không thì chỉ cần nhìn bức ảnh này sẽ rõ. Trong tạo hình Bạch Tuyết, Yebin đúng chuẩn “xé sách bước ra”. Da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc đen như gỗ mun, nàng công chúa Yebin khiến người gặp người yêu.

6. Yuna (ITZY)

Mê mẩn 6 nữ idol Kpop đẹp như công chúa ngoài đời thật - Ảnh 11

Đôi mắt to và khuôn mặt nhỏ nhắn của Yuna khiến chúng ta liên tưởng đến những nàng công chúa Disney. Cô ấy trông giống như công chúa nổi loạn của một vương quốc.

Mê mẩn 6 nữ idol Kpop đẹp như công chúa ngoài đời thật - Ảnh 12

Còn ở đây, với mái tóc vàng và chiếc băng đô màu xanh, cô ấy trông giống như Alice trong Alice ở xứ sở thần tiên.

Bạn còn thấy nữ idol nào trông giống như nàng công chúa ngoài đời thật, hãy chia sẻ cho chúng tôi nhé!

(Theo Koreaboo)

>> Xem thêm: BXH 30 Idol Hàn Quốc lọt top tìm kiếm Google 2021: BLACKPINK chịu lép vế, BTS tăng nhiệt vì drama?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news