Tin mới

Mẹ một con Dương Mịch khao khát được yêu từng ngày, dù mệt mỏi cũng không sợ

Thứ hai, 21/03/2022, 11:51 (GMT+7)

Dù đã trải qua đổ vỡ hôn nhân nhưng Dương Mịch luôn có quan điểm lạc quan về chuyện tình cảm.

Vào ngày 20/3, Dương Mịch đã có một bài trả lời phỏng vấn chia sẻ quan điểm về tình yêu. Theo đó, Dương Mịch thẳng thắn chia sẻ: 'Tôi mong được yêu từng ngày". 

Dương Mịch cho biết cô luôn mong muốn được yêu từng ngày, bất chấp mệt mỏi.
Dương Mịch cho biết cô luôn mong muốn được yêu từng ngày, bất chấp mệt mỏi.

Dương Mịch nghĩ rằng nếu có tình yêu thì nhất định sẽ nghiêm túc, bằng không bản thân sẽ thấy mệt mỏi và không ổn. Nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa cho biết trong thời đại cuộc sống có nhịp độ nhanh và áp lực cao như hiện nay, việc "cảm thấy mệt mỏi và không muốn yêu" trở thành vấn đề phổ biến của giới trẻ hiện nay. "Đối với nhiều người, chỉ cần sắp xếp công việc và cuộc sống đã vắt kiệt sức lực của họ. Hôm nay chưa làm xong việc, về nhà chưa đắp mặt nạ, nhà cửa chưa dọn, lúc này phải tẩy trang, rồi gội đầu mới xong. Nghĩ đến tình yêu đã thấy thật mệt mỏi", Dương Mịch nói.

Tình yêu với Dương Mịch như một trải nghiệm trong cuộc sống.
Tình yêu với Dương Mịch như một trải nghiệm trong cuộc sống.

Nói về việc nhiều bạn trẻ sợ yêu, Dương Mịch ngại nhưng sẽ cố gắng để cân bằng, nếu phiền phức quá thì bỏ qua. Tất nhiên, tình yêu luôn đáng được đối xử bằng sự chân thành, miễn là bạn phải làm cho cuộc sống của mình có trật tự trước. Đây không phải lần đầu tiên Dương Mịch thể hiện quan điểm của mình đối với tình yêu. Trước đó, trong một dịp trả lời phỏng vấn khác cô chia sẻ bản thân mong mỏi tình yêu mỗi ngày nhưng lại không đặt nặng vấn đề này. "Tôi luôn cảm thấy nếu dồn hết tâm trí cho tình yêu thì nó sẽ không thuận theo tự nhiên nữa, làm thay đổi hương vị của tình yêu. Thêm nữa, tình yêu không quan trọng như bạn nghĩ đâu, nó chỉ là một trong rất nhiều trải nghiệm của đời bạn mà thôi".

Mẹ một con Dương Mịch khao khát được yêu từng ngày, dù mệt mỏi cũng không sợ - Ảnh 1

Ngày 22/12/2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã đưa ra tuyên bố ly hôn. Sau đó, 2 người sẽ cùng nhau nuôi dạy con gái Tiểu Gạo Nếp như người một nhà. Hậu ly hôn, Dương Mịch vẫn tiếp tục phát triển rực rỡ trong sự nghiệp nhưng Lưu Khải Uy ngày càng sa sút. Cách đây không lâu, truyền thông còn bắt gặp Lưu Khải Uy đi ăn mì ở chợ đêm trong bộ dạng tuềnh toàng, xuống sắc. Có thể thấy Dương Mịch là minh chứng rõ nét cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

(Theo 163)

>> Xem thêm: Tư thế cầm lái của Dương Mịch gây xôn xao

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news