Tin mới

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Cbiz mất vật báu trời ban sau sinh con

Chủ nhật, 20/03/2022, 20:47 (GMT+7)

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby... từng sở hữu nhan sắc đẳng cấp trong Cbiz. Tuy nhiên sau sinh con, mỗi người lại đánh mất đi thư quý giá trời ban của mình.

Từng là những mỹ nhân của Cbiz nhưng sau khi kết hôn, sinh con các sao nữ này lại chịu sự tàn phá vô cùng khắc nghiệt.

Fan Hồ Hạnh Nhi đã có tâm trạng vô cùng phức tạp khi nhìn những hình ảnh này. Hồ Hạnh Nhi có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nụ cười cô ấy rất ngọt ngào nhưng người hâm mộ không khỏi đau lòng vì người đẹp đã bị hói đầu sau mỗi lần sinh con. Ngay cả khi đeo băng đô chúng ta vẫn dễ dàng nhìn thấy đường chân tóc hở toang hoác trên trán Hồ Hạnh Nhi. Có người còn đùa rằng cô ấy có thể đóng phim triều Thanh mà không cần cạo đầu.

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Cbiz mất vật báu trời ban sau sinh con - Ảnh 1

Hồ Hạnh Nhi những năm tháng còn trẻ dù không đẹp xuất sắc nhưng lại rất cuốn hút. Tuy nhiên, sau khi sinh liên tiếp 3 đứa con trong 3 năm, ngoại hình của cô xuống dốc nhanh chóng. Làn da nhão, tóc rụng, vóc dáng xập xệ.

Không chỉ Hồ Hạnh Nhi, rất nhiều sao nữ trong làng giải trí Hoa ngữ cũng xuống sắc cực nhanh sau sinh con.

Trước khi sinh Tiểu Bọt Biển, Angela Baby sở hữu mái tóc dày đáng ghen tị. Thế nhưng sau khi sinh con, mái tóc ấy như rụng một nửa.

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Cbiz mất vật báu trời ban sau sinh con - Ảnh 2
Dương Mịch, Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Cbiz mất vật báu trời ban sau sinh con - Ảnh 3

Dù cố tình để tóc mái để che khuyết điểm nhưng Angela Baby vẫn không thể giấu được những khoảng trống trên trán, đỉnh đầu. Trông người đẹp đã già đi rất nhiều.

Dương Mịch cũng chịu chứng rụng tóc sau sinh. Thuở mới vào nghề, cô nàng cũng xinh đẹp tươi trẻ và không có nỗi lo hói đầu.

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Cbiz mất vật báu trời ban sau sinh con - Ảnh 4

Nhưng sau khi sinh Tiểu Gạo Nếp, tóc Dương Mịch rụng kha khá. Cô nàng phải ứng dụng nhiều kiểu đầu để che khuyết điểm. Dù Dương Mịch có giữ gìn gương mặt và vóc dáng cẩn thận cỡ nào thì khi nhìn vào mái tóc, người ta  vẫn nhìn ra tuổi tác ngay lập tức.

Ngô Thiến trước khi lấy chồng, sinh con từng là hoa khôi Đại học Vũ Hán. Cô được mệnh danh "Nữ thần Sakura" và được yêu mến nhờ kỹ năng diễn xuất rất tốt.

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Cbiz mất vật báu trời ban sau sinh con - Ảnh 5

Nhưng sau khi sinh con, Ngô Thiến già đi trông thấy. Cô bắt đầu rụng tóc điên  cuồng, chân tóc "cao chạy xa bay" khiến khổ chủ khóc hận. Khuôn mặt Ngô Thiến cũng nhão và chảy xệ rõ rệt, như bị rút hết năng lượng, trông già đi cả chục tuổi. Mỗi khi nhìn những thay đổi của Ngô Thiến thời gian qua, người hâm mộ không khỏi xót xa.

Ngoài rụng tóc, mặt hốc hác cũng trở thành nỗi khổ của nhiều sao nữ sau khi sinh con. Triệu Lệ Dĩnh chính là một điển hình. Chỉ cần so sánh hình ảnh trước và sau sinh của Triệu Lệ Dĩnh, người ta thấy ngay được sự thay đổi. Không chỉ cơ mặt mà cả khóe mắt cũng bắt đầu chùng xuống, quầng mắt thâm rõ rệt hơn bao giờ hết.

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Cbiz mất vật báu trời ban sau sinh con - Ảnh 6

Vì rất yêu nghề nên Triệu Lệ Dĩnh trở lại làm việc sau 4 tháng sinh con. Lúc này, gương mặt của cô sưng tấy, khóe mắt và lông mày lộ rõ vẻ mệt mỏi. Tính tình Triệu Lệ Dĩnh cũng đã thay đổi rất nhiều. Từ một cô gái đáng yêu, dễ thương, cô trở nên trầm mặc và lộ rõ vẻ già dặn.

Quách Bình Đình thuở chưa sinh con để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả nhờ vẻ ngoài quyến rũ, khí chất thanh tao giống như đóa hoa học đường kiêu ngạo.

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Cbiz mất vật báu trời ban sau sinh con - Ảnh 7

Sau khi kết hôn với Hướng Tả, Quách Bình Đình dường như nhấn nút tăng tốc cho cuộc sống của mình. Không những ngoại hình mà ngay cả khí chất của cô đã hoàn toàn thay đổi. Khuôn mặt xinh đẹp thanh thoát trước đây giờ biến thành "quả dưa hấu", đường viền quai hàm biến mất. Thêm vào đó, khuôn mặt căng mịn trở nên lỏng lẻo, nếp nhăn trên vòm mũi lộ rõ. Cả gương mặt không còn ánh hào quang  của một nữ minh tinh như trước đây.

Ngoài Quách Bình Đình, Cao Viên Viên là người không thoát khỏi số phận béo lên sau sinh. Trong một số bộ phim tái xuất sau sinh con, Cao Viên Viên thường xuyên khiến khán giả ngỡ ngàng về nhan sắc. Có người cho rằng ngoại hình của cô xuống sắc, không còn thần thái như xưa.

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Cbiz mất vật báu trời ban sau sinh con - Ảnh 8

Nói đến sự thay đổi lớn nhất trước và sau sinh có lẽ phải kể đến Trần Hồng. Khi còn trẻ, cô sở hữu sắc đẹp vô song, xứng với danh xưng "quốc sắc khuynh thành".

Sau khi sinh, ngoại hình Trần Hồng bắt đầu thay đổi. Dù các đường nét khuôn mặt không biến đổi quá nhiều nhưng những múi cơ quanh má bắt đầu chảy xệ.

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Cbiz mất vật báu trời ban sau sinh con - Ảnh 9

Đến khi sinh con thứ hai, Trần Hồng càng thấm thía sự xuống cấp. Khóe mắt và cơ táo chảy xệ, da chùng, 2 cằm lộ rõ.

Có thể do đã sinh 2 con nên Trần Hồng cũng tăng cân khá nhiều, vòng eo của cô không còn thon gọn. Người đẹp chính thức trở thành bà cô trong một sớm một chiều.

(Theo QQ)

>> Xem thêm: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba 'set kèo' đối đầu gay cấn nhất Cbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news