Tin mới

Tư thế cầm lái của Dương Mịch gây xôn xao

Thứ sáu, 11/03/2022, 17:37 (GMT+7)

Hình ảnh Dương Mịch lái xe "ngàn năm có một" lộ ra ngoài khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Những khán giả theo dõi showbiz Hoa ngữ đều biết rằng Dương Mịch là sao nữ đa tài, có năng lực về mọi mặt. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thấy cô ấy thể hiện tài lái xe của mình? Chính vì hiếm ai thấy điều đó nên những bức ảnh Dương Mịch lái xe khi được tiết lộ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Loạt ảnh Dương Mịch lái xe hiếm hoi được chia sẻ.
Loạt ảnh Dương Mịch lái xe hiếm hoi được chia sẻ.

Ngày hôm nay, một blogger giải trí đăng loạt ảnh Dương Mịch lái xe lên mạng và dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc, khí chất của nữ diễn viên. Trong chưa đầy một tiếng đồng hồ, lượt xem bài viết đã vượt quá 10 triệu. Hành động cầm vô lăng của Dương Mịch đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Trong ảnh, Dương Mịch mặc áo ngắn tay màu trắng, cột tóc đuôi ngựa, tô son bóng phớt hồng, nhìn tổng thể vô cùng tươi tắn và tinh tế. Dương Mịch lúc này không chỉ ngọt ngào mà còn đầy nữ tính. Có thể thấy tạo hình của Dương Mịch khá đẹp, khiến nhiều cư dân mạng cảm động.

Dáng vẻ Dương Mịch vô cùng trẻ trung, xinh đẹp, tràn đầy sức sống.
Dáng vẻ Dương Mịch vô cùng trẻ trung, xinh đẹp, tràn đầy sức sống.
Tư thế cầm lái của Dương Mịch bị nhiều người nhận xét là 'lái mới'.
Tư thế cầm lái của Dương Mịch bị nhiều người nhận xét là "lái mới".

Trong nhóm ảnh Dương Mịch lái xe này, CDM đặc biệt chú ý đến bức ảnh nữ diễn viên ngả hẳn người ra phía sau, tư thế cầm vô lăng và biểu cảm hơi thiếu tự nhiên. Tất cả các chi tiết khiến người nhìn có cảm giác Dương Mịch là lái mới trên đường. Nhiều người để lại bình luận cho rằng việc cầm vô lăng bằng cả 2 tay như Dương Mịch trong ảnh nhìn thoáng qua như người mới vào nghề.

Tư thế cầm lái của Dương Mịch gây xôn xao - Ảnh 1

Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến đã bênh vực nàng "Bạch Thiển". Việc cầm lái bằng cả 2 tay không thể chứng tỏ Dương Mịch là lái mới bởi mỗi người có thói quen cầm vô lăng khác nhau.

>> Xem thêm: Dương Mịch cao thủ khi chinh phục được Thành Long sau một câu nói

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch lái xe