Tin mới

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng đăng story khó hiểu, dân tình hoang mang 'liệu Khánh Linh có bị hack nick thật?

Thứ ba, 06/06/2023, 17:32 (GMT+7)

Thông tin về vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng đang khiến dân tình xôn xao.

Sáng sớm 06/06, vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh đăng status trên trang cá nhân về về cuộc sống hôn nhân xảy ra trục trặc gây xôn xao dư luận. 

Dòng trạng thái của Khánh Linh thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Dòng trạng thái của Khánh Linh thu hút đông đảo sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Cụ thể, cô viết: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé". Thậm chí, cuối bài viết cô còn "chửi" thẳng mặt chồng là trung vệ Bùi Tiến Dũng với câu từ bức xúc: "Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng".

Kèm theo đó, Khánh Linh đăng kèm đoạn video hai cô con gái đang vui đùa, cười nói cùng nhau. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chẳng không được bênh vực mà bà mẹ 2 con còn bị chỉ trích ngược khi vạch áo cho người xem lưng.

Để tránh sự việc đi quá xa, em gái Khánh Linh và bạn bè của cô đã lên tiếng thanh minh giúp khi khẳng định dòng status kia là do nick Facebook bị hack.

Dòng trạng thái của mẹ vợ Bùi Tiến Dũng khiến dân tình hoang mang.
Dòng trạng thái của mẹ vợ Bùi Tiến Dũng khiến dân tình hoang mang.

Tuy nhiên, đáng chú ý trên Instagram mẹ vợ Bùi Tiến Dũng cũng đăng story cực gắt vào đêm qua. Bà viết: "Sống mà đặt lũ bạn *** **** hơn cả gia đình, liệu mà nhận nhân quả đi". Mặc dù không chỉ mặt đặt tên nhưng qua dòng trạng thái có thể thấy tâm trạng của mẹ vợ Bùi Tiến Dũng không được vui. Dòng trạng thái lại xuất hiện gần như cùng lúc với dòng chia sẻ của cô con gái Khánh Linh lại càng khiến dân tình hoang mang không biết có phải vợ Bùi Tiến Dũng bị hack nick như em gái nói. 

Được biết, vợ chồng trung vệ Bùi tiến Dũng quen và lấy nhau được gần 5 năm. Cả hai chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 1/2021. Tháng 10/2019, Khánh Linh sinh con gái đầu lòng cho Bùi Tiến Dũng. Cuối năm 2021, cặp đôi đón thêm bé thứ hai. 

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng đăng story khó hiểu, dân tình hoang mang 'liệu Khánh Linh có bị hack nick thật? - Ảnh 1
 
Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng đăng story khó hiểu, dân tình hoang mang 'liệu Khánh Linh có bị hack nick thật? - Ảnh 2
 
Ảnh: FBNV.
Ảnh: FBNV.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news