Tin mới

Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng status cực căng, dân mạng liền vào khuyên ngay điều này

Thứ ba, 06/06/2023, 09:49 (GMT+7)

Bài đăng của Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng gây hoang mang dư luận.

Rạng sáng ngày 6/6, Hot girl Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng dòng trạng thái úp mở trên trang Facebook cá nhân cho thấy cuộc sống hôn nhân xảy ra trục trặc gây xôn xao dư luận.

Dòng trạng thái gây sốc của vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ảnh chụp màn hình.
Dòng trạng thái gây sốc của vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ảnh chụp màn hình.

Đăng kèm một video clip, Khánh Linh viết: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé". Thậm chí, cuối bài viết cô còn "chửi" thẳng mặt chồng là trung vệ Bùi Tiến Dũng với câu từ bức xúc: "Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng".

Bài đăng của vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, cặp đôi đang xảy ra bất hòa, khiến Khánh Linh đăng đàn ẩn ý tố cáo chồng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đưa ra những góp ý, cách xử lý chuyện hôn nhân với Khánh Linh.

Một số cư dân mạng cho rằng, việc nhà là việc của riêng hai người, Khánh Linh đăng dòng trạng thái úp mở vô tình khiến hai vợ chồng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong khi Bùi Tiến Dũng là cầu thủ nổi tiếng, nhất cử nhất động đều được cư dân mạng quan tâm.

Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng status cực căng, dân mạng liền vào khuyên ngay điều này - Ảnh 1
 
Bình luận của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.
Bình luận của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

"Tôi cũng là phụ nữ, nhiều lúc hai vợ chồng cũng cơm không lành canh không ngọt nhưng chưa bao giờ tôi nói với ai. Không mình nhịn mà là chuyện nhà mình thì mình tự giải quyết, mỗi người một hoàn cảnh không ai giống ai nhưng xử lý nên tế nhị, trăm người mười ý, mỗi người nói một kiểu, nói ra phức tạp thêm thôi", "Là người của công chúng, lời nói mình cũng nên tế nhị chút em ạ", "Sợ mấy bà vợ cầu thủ lắm, lúc nào cũng để mũi dùi hướng vào bố của các con mình nhưng nhân danh tình yêu thương cho các con",

"Có gì không hay không phải thì vợ chồng nói chuyện với nhau chứ em, chồng em dù sao cũng là người nổi tiếng cả 2 nên giữ thể diện cho nhau em ạ", "Gỡ bài đi em, dù không còn tình cảm thì còn nghĩa, sống chung với nhau có 2 đứa con rồi", "Đăng lên mạng này không hay ho gì đâu", "Có gì bình tình chị ơi, dù sao chồng chị cũng là tuyển thủ quốc gia đấy, nên dù có chuyện gì cũng nên giữ cho chồng thể diện nhé", "Bỏ dòng cuối đi em ạ, lời nói trong lúc giận dữ là dao hai lưỡi đấy", ... là những lời khuyên của cư dân mạng tới bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Hiện tại, cả Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng đều chưa lên tiếng về sự việc. Tuy nhiên, theo dõi trang cá nhân của Khánh Linh có thể thấy cô đã để tình trạng hiện tại là độc thân. Điều này càng khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn cặp đôi đang gặp trục trặc.

Khánh Linh để trạng thái quan hệ trên trang cá nhân là độc thân. Ảnh chụp màn hình.
Khánh Linh để trạng thái quan hệ trên trang cá nhân là độc thân. Ảnh chụp màn hình.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh tổ chức đám cưới vào tháng 1/2021. Cặp đôi hẹn hò bí mật sau VCK U23 châu Á 2018. Vào đúng ngày sinh nhật của Bùi Tiến Dũng, cặp đôi mới công khai tình cảm và nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh trong ngày cưới. Ảnh Internet.
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh trong ngày cưới. Ảnh Internet.

Vợ Bùi Tiến Dũng tên Nguyễn Khánh Linh, sinh ra trong một gia đình khá giả, làm kinh doanh ở Bắc Ninh. Sau khi đi du học ở Singapore trở về, Khánh Linh về quản lý việc kinh doanh của gia đình là khách sạn và quán karaoke. Ngoài ra, cô còn kinh doanh thêm lĩnh vực thời trang. Tháng 10/2019, Khánh Linh sinh con gái đầu lòng cho Bùi Tiến Dũng. Cuối năm 2021, cặp đôi đón thêm bé thứ hai. 

Vợ Bùi Tiến Dũng là con nhà 'lá ngọc cành vàng'. Ảnh: FB Nguyễn Khánh Linh.
Vợ Bùi Tiến Dũng là con nhà "lá ngọc cành vàng". Ảnh: FB Nguyễn Khánh Linh.

Nói về việc lấy vợ có gia thế giàu có, Bùi Tiến Dũng từng chia sẻ trên Dân Việt: "Nhiều người bảo tôi lấy vợ giàu, chuột sa chĩnh gạo nhưng nói thật, vợ chồng gặp nhau là cái duyên. Có hợp nhau, lấy nhau không là một chặng đường rất dài nữa. Vật chất sẽ chẳng là gì nếu hai người suốt ngày cãi vã, cuộc sống lúc ấy mệt mỏi lắm.

Tôi khẳng định vợ tôi không phải tiểu thư đài các. Linh có thể làm được tất cả mọi việc từ nội trợ, chăm con, kinh doanh… Tôi tự hào vì có “bạn chung giường” giỏi giang như thế và chúng tôi có thể độc lập hoàn toàn về tài chính".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news