Tin mới

Meghan bị tố bắt nạt nhân viên, Hoàng gia Anh vào cuộc điều tra

Thứ năm, 04/03/2021, 10:45 (GMT+7)

Cung điện Buckingham cho biết họ đang mở cuộc điều tra sau khi có một tờ báo đưa tin Nữ công tước xứ Sussex Meghan bị cựu trợ lý cáo buộc bắt nạt.

Tờ Times of London đưa tin nữ công tước bị cáo buộc đã đuổi hai trợ lý riêng khỏi cung điện và khiến các nhân viên cảm thấy “bị sỉ nhục”. Theo đó, Jason Knauf, cựu trợ lý truyền thông của Meghan và Hoàng tử Harry đã đưa ra khiếu nại chính thức. Hiện anh này đang làm việc cho anh trai của Harry, Hoàng tử William.

Cung điện Buckingham cho biết họ "rõ ràng rất lo ngại" về các cáo buộc. Trong tuyên bố mới nhất, Hoàng gia Anh tuyên bố nhóm nhân sự của cung điện "sẽ điều tra các tình tiết được nêu trong bài báo" và tìm cách nói chuyện lại với các nhân viên cũ cũng như hiện tại. “Hoàng tộc có Chính sách về Nhân phẩm tại nơi làm việc từ nhiều năm qua và sẽ không tha thứ cho hành vi bắt nạt hoặc quấy rối tại nơi làm việc”, tuyên bố nêu rõ.

Meghan bị nhân viên cũ cáo buộc bắt nạt. Ảnh: AP
Meghan bị nhân viên cũ cáo buộc bắt nạt. Ảnh: AP

Nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle, cựu ngôi sao phim truyền hình "Suits", đã kết hôn với Harry, cháu trai của Nữ hoàng Elizabeth II, tại Lâu đài Windsor vào tháng 5/2018. Con trai của họ, Archie, chào đời vào năm 2019.

Vào đầu năm 2020, Meghan và Harry thông báo họ sẽ từ bỏ các nhiệm vụ hoàng gia và chuyển đến Bắc Mỹ, với lý do là sự xâm phạm không thể chịu đựng được và thái độ phân biệt chủng tộc của giới truyền thông Anh. Gần đây họ đã mua một ngôi nhà ở Santa Barbara, California và chuẩn bị chờ đón đứa con thứ hai.

Các cáo buộc bắt nạt được đưa ra 4 ngày trước khi cuộc phỏng vấn của Oprah Winfrey với Meghan lên sóng. Chương trình dự kiến ​​sẽ thu hút một lượng lớn khán giả. Nó cũng diễn ra chưa đầy hai tuần sau khi cung điện thông báo rằng việc rời bỏ các nhiệm vụ chính thức của cặp đôi đã hoàn tất.

Một phát ngôn viên của nữ công tước cho biết cô ấy “rất buồn vì cuộc tấn công mới nhất này nhằm vào mình, đặc biệt là một người luôn coi việc bắt nạt là mục tiêu phản đối và cam kết hỗ trợ hết lòng cho những người đã trải qua nỗi đau và tổn thương".

(Theo AP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news