Tin mới

Học Nhã Phương, nàng bỏ túi được vô vàn style 'bánh bèo' để quẩy 30/4

Thứ năm, 22/04/2021, 11:20 (GMT+7)

Lượn lờ một vòng quanh trang cá nhân của Nhã Phương, nàng mê phong cách “bánh bèo” có ngay loạt công thức lên đồ đi quẩy lễ 30/4-1/5.

Sau khi về chung nhà với danh hài Trường Giang, Nhã Phương luôn được công chúng đánh giá cao về sắc vóc lẫn phong cách thời trang. Cô nàng đã có cuộc “cách mạng hình ảnh” khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng, trở thành hình mẫu “gái một con trông mòn con mắt”.

Học Nhã Phương, nàng bỏ túi được vô vàn style 'bánh bèo' để quẩy 30/4 - Ảnh 1

Không cầu kỳ hoa lá như những mỹ nhân khác trong showbiz Việt, hình ảnh của Nhã Phương luôn gắn liền với những bộ cánh đơn giản nhưng hết mực sang chảnh, thời thượng. Nếu chăm chú ý, các nàng có thể học được vô vàn công thức lên đồ bao “ xịn mịn”.

Học Nhã Phương, nàng bỏ túi được vô vàn style 'bánh bèo' để quẩy 30/4 - Ảnh 2

Những chiếc váy sắc trắng tinh khôi thường xuyên được bà xã Trường Giang chưng diện với nhiều thiết kế bắt mắt. Độ “thiếu vải” sương sương giúp Nhã Phương khéo khoe những điểm vàng trên cơ thể đồng thời giữ được hình ảnh “băng thanh ngọc nữ” trong mắt khán giả.  Những món đồ hiệu cũng được nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” mạnh dạnh dát lên người, như đôi khuyên tai, dải ruy băng đến từ nhà mốt Chanel.

Học Nhã Phương, nàng bỏ túi được vô vàn style 'bánh bèo' để quẩy 30/4 - Ảnh 3

Thiết kế trễ vai tôn lên thân hình mảnh mai, tấm lưng trần láng mịn “đáng ngưỡng mộ” của bà mẹ một con. Nhã Phương luôn lựa chọn kiểu tóc sóng lơi nhẹ nhàng, thêm vào đó là màu tóc “nâu tây” siêu sang chảnh.

Học Nhã Phương, nàng bỏ túi được vô vàn style 'bánh bèo' để quẩy 30/4 - Ảnh 4

Dành cho một buổi trà chiêu, các cô nàng nên copy gấp bản phối white on white  này của Nhã Phương. Cô nàng lựa chọn váy hai dây, phối ngoài với áo vest dáng ngắn kết hợp đôi giày tiệp màu. Set đồ tuy đơn nhản nhưng vô cùng trang nhã, chuẩn tiểu thư.

Học Nhã Phương, nàng bỏ túi được vô vàn style 'bánh bèo' để quẩy 30/4 - Ảnh 5

Váy áo chất vải tweed đang làm mưa làm gió cũng được Nhã Phương tậu về cho tủ đồ của mình. Sắc đen vừa mang đến vẻ huyền bí, vừa vô cùng tôn da và không hề kén dáng. Cô nàng không quên nhấn nhá, tô sáng gương mặt với khuyên tai ánh bạc. Nếu thời tiết quá nóng, các nàng có thể thay thế dáng tay dài bằng độ đôi crop-top chân váy rời nhé!

Học Nhã Phương, nàng bỏ túi được vô vàn style 'bánh bèo' để quẩy 30/4 - Ảnh 6

Áo blouse cổ nơ phối cùng chân váy tweed đồng điệu mang đến vẻ ngọt ngào nhưng không quá sến sẩm. Nàng nên học Nhã Phương buông nhẹ suối tóc để gương mặt trở nên thon thả và nữ tính hơn.

Học Nhã Phương, nàng bỏ túi được vô vàn style 'bánh bèo' để quẩy 30/4 - Ảnh 7

Chân váy xếp ly là items mà bạn bắt buộc phải có trong tủ đồ hè này. Theo dự báo thời thiết, dịp lế 30/4 này có thể hơi nóng một xíu đấy. Kiểu chân váy này sẽ dễ chiều lòng bạn, dù phối với áo blouse, sơ mi hay blazer đều sang chảnh vô cùng. Đừng quên chọn cho mình một đôi cao gót tiệp màu như Nhã Phương để tạo hiệu ứng hack dáng.

Ảnh: Facebook, Instagram nhân vật

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news