Tin mới

Mẹo kiểm tra tình bạn: Cách nhận biết xem mình có dính ‘block’ trên Instagram

Thứ sáu, 30/04/2021, 10:01 (GMT+7)

Sẽ thế nào khi một ngày bạn phát hiện ra người mà mình luôn dành tình cảm đặc biệt lại cố tình ngăn cản mối quan hệ và chẳng muốn nhìn thấy nhau?

Xã hội thời hiện đại bây giờ, giận dỗi, không ưa nhau thì người ta thường không tìm đến để cãi vã, gây gổ, hay cụ thể là cố gắng nói thẳng ra những vấn đề để có thể giải quyết trọn vẹn. Phương thức giờ đây tinh vi hơn, đáng sợ hơn rất nhiều nhưng lại rất được ưa chuộng, đó là ‘Block’.

Một ngày bạn bất ngờ không thấy người mình luôn quan tâm để ý xuất hiện trên Instagram, mà trong khi đó trước kia ‘hắn’ là kẻ nghiện sống ảo. Quá đáng nghi! Tất nhiên tính tò mò bắt con người ta phải đi tìm hiểu. 

Mẹo kiểm tra tình bạn: Cách nhận biết xem mình có dính ‘block’ trên Instagram - Ảnh 1

Để biết được ai đó đã block bạn trên Instagram hay chưa, thì đây là những cách dễ dàng và chính xác nhất. 

Tại giao diện trên Instagram bạn hãy tìm kiếm tài khoản mà bạn nghi ngờ họ đã chặn mình. Nếu bạn không thể tìm thấy người dùng mà đó là tài khoản cài đặt chế độ Riêng tư (Private), điều đó có nghĩa là người ta đã chặn bạn.

Mẹo kiểm tra tình bạn: Cách nhận biết xem mình có dính ‘block’ trên Instagram - Ảnh 2

Trường hợp khác, nếu đó là tài khoản Công khai (Public), nhưng trang cá nhân không có ảnh đại diện, số bài đăng, số người theo dõi, nói chung là chẳng có thông tin gì mà chỉ đi kèm dòng chữ ‘Không có bài đăng nào’… rồi xong, bạn đã bị block.

Mẹo kiểm tra tình bạn: Cách nhận biết xem mình có dính ‘block’ trên Instagram - Ảnh 3

Nếu không nhớ tên tài khoản chính xác mà mình định tìm kiếm, bạn có thể thông qua các bài đăng có sự tương tác giữa 2 người để truy cập tài khoản Instagram từ đó. Nhưng nếu đã bị chặn, thì thôi cũng khỏi phải cố công vô ích, bởi kết quả trả về chỉ có thể là thông báo ‘Không tìm thấy người dùng’.

Mẹo kiểm tra tình bạn: Cách nhận biết xem mình có dính ‘block’ trên Instagram - Ảnh 4

Ngoài việc sử dụng ứng dụng trực tiếp trên Smartphone, với những ai đang truy cập nền tảng Web trên PC, Laptop, thì sử dụng đường link URL www.instagram.com/ “tên tài khoản”. Hi vọng kết quả tích cực sẽ đến với bạn. Ngược lại, nếu cũng không tới được trang đích đến, thì đâu cần thắc mắc gì nữa, bạn đã bị ‘block’.

Cuối cùng là thao tác xác minh bằng việc sử dụng hay mượn một tài khoản thứ 3. Bằng cách nào đó bạn vẫn tìm được ‘người thân thương’ hay thậm chí gửi lời mời theo dõi mà họ vẫn chấp nhận, thì chắc bạn biết mình phải làm sao rồi đó. 

Đây là lúc người ta cần bình tĩnh và nghiên cứu một cách nghiêm túc về tình bạn, hay mối quan hệ giữa 2 người. Chúc may mắn! ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Instagram