Tin mới

Thời trao sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh hóa 'gái ngoan', Thanh Hằng sang chảnh với váy áo vải tweed

Thứ hai, 19/04/2021, 11:25 (GMT+7)

Thời trang Sao Việt tuần 3 tháng 4 mang đậm sắc màu mùa hè với những outfit mát mẻ, lạ mắt. Nếu như Thanh Hằng và Ngọc Trinh chuộng hình ảnh gái ngoan thì Tiểu Vy, Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn lại vô cùng chất chơi, cá tính.

Trong cái nóng “sương sương” của buổi đầu hè, dàn mỹ nhân Việt đều chuộng sự tối giản cùng thiết kế mát mẻ. Từ Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Ngọc Trinh đều xuất hiện hết mực trang nhã...

Thời trao sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh hóa 'gái ngoan', Thanh Hằng sang chảnh với váy áo vải tweed - Ảnh 1

Sợ dân tình “chán ngán” với xì tai lả lơi, Ngọc Trinh đổi gió với bộ váy ôm sát body đầy nền nã trong chuyến dạo phố mới đây. Chất liệu mềm mại cùng màu sắc nhã nhặn đã giúp người đẹp xứ Trà khoe nên vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng mịn không tì vết. Để tổng thể không bị quá đơn điệu, Ngọc Trinh lựa chọn chiếc thắt lưng da đen có thiết kế ấn tượng để show vòng 2 bé xíu. Người đẹp “chốt sổ” với phiên bản túi Hermes Kelly có giá khoảng 350 triệu đồng cùng giày cao gót tiệp màu.

Thời trao sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh hóa 'gái ngoan', Thanh Hằng sang chảnh với váy áo vải tweed - Ảnh 2

Thanh Hằng hóa quý cô thanh lịch khi diện nguyên set váy áo vải tweed. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu phối thêm chiếc túi có họa tiết đồng điệu với tổng thể. Cô cũng sử dụng chiếc túi mini giá 70 triệu đồng của Chanel đang gây sốt làng thời trang trong thời gian qua.

Thời trao sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh hóa 'gái ngoan', Thanh Hằng sang chảnh với váy áo vải tweed - Ảnh 3

Hồ Ngọc Hà tô điểm cho bức tranh thời trang tuần qua thêm phần sặc sỡ với váy nhung hai dây tông xanh. Phong cách giản dị, vừa hợp với không khí khi hè về vừa tôn lênh thân hình “chuẩn điểm 10” của bà mẹ ba con. Nữ ca sĩ không quên thắp sáng outfit với túi xách tote vintage.

Thời trao sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh hóa 'gái ngoan', Thanh Hằng sang chảnh với váy áo vải tweed - Ảnh 4

Cứ đến hè là quần biker shorts lại được các tín đồ kiếm mặc, và Tiểu Vy là một trong số đó. Người đẹp, chọn áo croptop mix cùng quần biker shorts đi kèm túi kẹp nách hình hộp trắng và áo khoác da nhấn nhá thêm kính mắt "ngầu" lòi.

Thời trao sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh hóa 'gái ngoan', Thanh Hằng sang chảnh với váy áo vải tweed - Ảnh 5

Sỹ Thanh xuống phố với combo quần ống loe + áo croptop cách điệu khoe trọn đường cong trên cơ thể. 

Thời trao sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh hóa 'gái ngoan', Thanh Hằng sang chảnh với váy áo vải tweed - Ảnh 6

Tú Hảo làm dịu nắng hè với trang phục màu xanh ombre lạ mắt đến từ nhà mốt Louis Vuitton. “Bức ảnh phát ra mùi tiền” là lời khen chuẩn chỉnh cho outfit này. Từ áo, kính mắt, túi xách đều thể hiện độ chịu chơi của Quán quân The.

Thời trao sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh hóa 'gái ngoan', Thanh Hằng sang chảnh với váy áo vải tweed - Ảnh 7

Trong chuyến du lịch biển, Ninh Dương Lan Ngọc thả dáng “bay bổng” với  chiếc váy hai dây với phần tà xếp ly. Tông màu nhã nhặn góp phần tôn lên nước da “tắng tựa bông bươi” của ngọc nữ. Hai món phụ kiện gồm mũ và túi cói cũng rất ăn nhập với hoàn cảnh này.

Thời trao sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh hóa 'gái ngoan', Thanh Hằng sang chảnh với váy áo vải tweed - Ảnh 8

“Cô em trendy" hoá thân thành tiểu thư đài các với mẫu áo và túi từ BST Capsule Gucci Multicolor của Gucci. Chiếc cardigan len với bốn mảng màu xanh - hồng - đỏ - vàng vô cùng hút mắt được Khánh Linh khéo kết hợp cùng váy suông có màu sắc trung tình. Chiếc túi màu hồng cánh sen nhìn có vẻ hơi “khó chiều” nhưng lại được nữ fashionista dễ dàng “xử đẹp” toát lên tinh thần thời trang ngút ngàn. 

Thời trao sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh hóa 'gái ngoan', Thanh Hằng sang chảnh với váy áo vải tweed - Ảnh 9

Quỳnh Anh Shyn xinh tươi tựa công chúa bong bóng trong trang phục nhã nhặn của thương hiệu Gucci. Sắc hồng được cô nàng chơi lớn lên đến tận cả mái tóc, thêm vào chiếc kính bản to giúp tổng thể đậm chất high fashion. Tiểu công chúa lựa chọn túi xách và dày cao gót cùng tông màu, tạo điểm nhấn. 

Ảnh: Tổng hợp Facebook 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news