Tin mới

Mèo Sao Hỏa thay đổi chóng mặt hậu chia tay, Long Men liệu có tiếc nuối

Chủ nhật, 25/04/2021, 15:21 (GMT+7)

Hậu chia tay Long Men - mối quan hệ từng khiến bao người ngưỡng mộ, Mèo Sao Hỏa đang cho fan thấy một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ của mình.

Fan hâm mộ của cặp đôi Long Men - Mèo Sao Hỏa có lẽ vẫn chưa thể nguôi ngoai thông tin cặp đôi chia tay dù đã hơn 1 tháng ồn ào trôi qua. Người công khai thông báo thông tin là nàng Mèo, thời điểm ấy có nhiều thông tin xoay quanh cuộc chia tay của cả hai, phần lớn búa rìu dư luận đều đổ dồn về phía Hot boy Tik Tok. 

Mèo Sao Hỏa thay đổi chóng mặt hậu chia tay (ảnh FBNV)
Mèo Sao Hỏa thay đổi chóng mặt hậu chia tay (ảnh FBNV)
Mèo Sao Hỏa và Long Men khi còn mặn nồng
Mèo Sao Hỏa và Long Men khi còn mặn nồng

Mèo Sao Hỏa trở thành nạn nhân đáng thương của cuộc tình, cô nhận được nhiều lời động viên, khích lệ từ bạn bè fan hâm mộ. Xong, với bản lĩnh của một cô gái trẻ, dám lên tiếng và đương đầu với mọi chuyện nên Mèo Sao Hỏa không bị buồn đau kìm kẹp, trái lại Hot girl Tik Tok lại cho thấy sự thay đổi tích cực hậu chia tay.

Nàng hotgirl ngày càng xinh đẹp
Nàng hotgirl ngày càng xinh đẹp
Mèo Sao Hỏa thay đổi chóng mặt hậu chia tay, Long Men liệu có tiếc nuối - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Mèo Sao Hỏa nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình xinh đẹp, ấn tượng. Người ta vẫn thường nói "con gái đẹp khi chẳng thuộc về ai" chẳng sai chút nào và với biểu hiện của Mèo Sao Hỏa, nó lại càng đúng. 

>> Xem thêm: 'Thánh nữ' bida Gấm Kami bị chê quá 'lươn lẹo', cả năm chỉ xài 1 chiêu câu view nhàm chán

Mèo Sao Hỏa thay đổi chóng mặt hậu chia tay, Long Men liệu có tiếc nuối - Ảnh 2

Trong các chuyện công tác của mình, Mèo Sao Hỏa cũng nhận được sự đón tiếp nồng hậu của fan hâm mộ. Dù không mở rộng xong hotgirl vẫn tổ chức những buổi off fan nho nhỏ sau mỗi chuyến đi tới những địa điểm mới, gần đây nhất phải kể đến Mộc Châu.

Mèo Sao Hỏa thay đổi chóng mặt hậu chia tay, Long Men liệu có tiếc nuối - Ảnh 3

Tuy nhiên mới đây, Mèo Sao Hỏa thông báo tin buồn bị kẻ gian giật mất túi xách giá trị. Nữ Streamer tha thiết mong được nhận lại và sẵn sàng trả 30 triệu đồng cho ai đang giữ túi xách của mình bởi bên trong có nhiều giấy tờ quan trọng và điện thoại của cô nàng. Thời điểm bị mất là ngày 17/4 và tới hiện tại, nàng hotgirl vẫn chưa xóa bài viết. Rất có thể Mèo Sao Hỏa vẫn chưa tìm được túi xách của mình.

Mèo Sao Hỏa thay đổi chóng mặt hậu chia tay, Long Men liệu có tiếc nuối - Ảnh 4

>> Xem thêm: Linh Ka tạo dáng khó hiểu, khiến người xem phải giật mình dụi mắt

Mèo Sao Hỏa thay đổi chóng mặt hậu chia tay, Long Men liệu có tiếc nuối - Ảnh 5

Cách đây không lâu, Mèo Sao Hỏa cũng xuất hiện đầy rạng rỡ trong bộ váy cưới làm dấy lên nghi vấn cô nàng theo chồng bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên, nàng hotgirl sau đó cũng đã phủ nhận và thông báo đây chỉ là một dự án của Mèo chụp ảnh cho hãng váy cưới mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news