Tin mới

'Giang cư mận' giải mã thuyết âm mưu về khung giờ comeback 'oái oăm' của Sơn Tùng

Thứ hai, 26/04/2021, 11:37 (GMT+7)

Vốn quen thuộc với 2 khung giờ vàng là 20h00 và 0h00 mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, tuy nhiên hậu ồn ào "trà xanh", Sơn Tùng lại bất ngờ đổi khung giờ.

Hậu chia tay Thiều Bảo Trâm, có thể nói dự án comeback của Sơn Tùng "Muộn Rồi Mà Sao Còn" là sản phẩm khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

'Giang cư mận' giải mã thuyết âm mưu về khung giờ comeback 'oái oăm' của Sơn Tùng (ảnh FBNV)
'Giang cư mận' giải mã thuyết âm mưu về khung giờ comeback 'oái oăm' của Sơn Tùng (ảnh FBNV)

Từ việc không ra teaser hay MV, Sơn Tùng tự mình tung nguyên bản thu âm ca khúc bằng cách hát live trong buổi phát sóng trực tiếp Giật Mình Lần 1. Tiếp đó là thông tin sản phẩm này do Sơn Tùng thực hiện từ A-Z và lần đầu làm chuyện ấy với vị trí producer.

'Giang cư mận' giải mã thuyết âm mưu về khung giờ comeback 'oái oăm' của Sơn Tùng - Ảnh 1

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến khung giờ thông báo đầy "oái oăm" mà nam ca sĩ đưa ra. Đầu tiên là việc phát sóng bản live lúc 20h13', tiếp đó là tung món quà đặc biệt vào khung giờ 06h51' ngày 26/4. Khung giờ lẻ một cách kỳ lạ khiến nhiều người thắc mắc bởi trước đó, Sơn Tùng luôn chuộng 2 khung giờ là 20h00 và 0h00 mỗi khi muốn làm gì đó.

'Giang cư mận' giải mã thuyết âm mưu về khung giờ comeback 'oái oăm' của Sơn Tùng - Ảnh 2

Ngay lập tức, "giang cư mận" nhanh chóng bàn luận rôm rả và giải mã về những khung giờ bất thường kia. Nhiều bình luận phân tích đầy chuyên sâu và áp dụng thực tế cho thấy khung giờ 20h13' để ra mắt bản live Muộn Rồi Mà Sao Còn có nhiều ý nghĩa.

'Giang cư mận' giải mã thuyết âm mưu về khung giờ comeback 'oái oăm' của Sơn Tùng - Ảnh 3

8 giờ - "tám" và 13' - "con giáp thứ 13". Xâu chuỗi điều này lại có thể thấy mối quan hệ giữa 2 con số tưởng không liên quan nhưng lại rất liên quan: "Tám về con giáp thứ 13.

Thậm chí có ý kiến còn cho rằng khi đang trong mối quan hệ tình cảm với người yêu chính thức thì khung giờ 20h00 là lẽ thường tình. Nhưng ở thời điểm hiện tại, sau nghi vấn hẹn hò "trà xanh" thì con số này lại được nhích lên thành 13 và được dân mạng tiên đoán mang ý nghĩa "con giáp thứ 13". 

'Giang cư mận' giải mã thuyết âm mưu về khung giờ comeback 'oái oăm' của Sơn Tùng - Ảnh 4

Còn nhớ, trong buổi phát trực tiếp cách đây ít ngày, Sơn Tùng đã dành thời gian để chia sẻ về người con gái mà anh thầm thương trộm nhớ trong ca khúc. Từ bằng chứng này fan đã liên kết, xâu chuỗi tình tiết và đưa ra những giả thiết cực kì lạ nhưng cũng đầy thuyết phục.

Trong một diễn biến khác, một số diễn đàn tiếng Trung lại giải mã con số 2013 này theo hiện tượng gần âm. Từ đó hóa giải "mật mã" ngầm về giờ đăng mà Sơn Tùng đưa ra thực tế lại là: Cả đời yêu em.

'Giang cư mận' giải mã thuyết âm mưu về khung giờ comeback 'oái oăm' của Sơn Tùng - Ảnh 5

Và con số 06:51 dựa trên hiện tượng gần âm của tiếng Trung cũng nhanh chóng được các fan tìm ra. Cụ thể là con số "065" mang ý nghĩa "Tha thứ cho tôi" còn "0651" của Sơn Tùng M-TP, các fan đã giải nghĩa rằng: Tha thứ cho anh một lần.

Từ những bằng chứng này, fan còn lần ra dấu vết được cho là liên quan đến Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, dường như "nghe ngóng" được tình hình anh sẽ tung "hint" vào 6h51' sáng nên ngay trong tối 25/4, nam ca sĩ đã phải đăng đàn để giải thích.

'Giang cư mận' giải mã thuyết âm mưu về khung giờ comeback 'oái oăm' của Sơn Tùng - Ảnh 6

Cụ thể, Sơn Tùng đã đăng tải bức ảnh bán nude và dặn dò người hâm mộ hãy đợi anh vào 7 giờ kém 9 phút và không quên nhấn mạnh, kéo dài chữ "tối". Tiếp đó, Sơn Tùng cẩn thận nhấn mạnh lần 2: "Tức 18h51 nhaaa".

Như vậy, một lời tuyên bố đã thay cho mọi lời giải thích rằng suy đoán của "giang cư mận" sai hoàn toàn. Không có chuyện "tha thứ cho anh" nhưng lại mở đường cho logic siêu phàm khác từ con số "7h kém 9 phút". Đó là ngày sinh nhật của Sơn Tùng (5/7) và Thiều Bảo Trâm (9/9). 

'Giang cư mận' giải mã thuyết âm mưu về khung giờ comeback 'oái oăm' của Sơn Tùng - Ảnh 7

Xong, tất cả những suy đoán kia cũng chỉ là đoán mò. Chưa có bất cứ thông tin nào xác minh cho việc Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm quay lại. Tới thời điểm hiện tại, cả hai vẫn một mực im lặng không nói về nguyên nhân của ồn ào tình cảm cách đây 3 tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news