Tin mới

Vì sao Thiều Bảo Trâm đăng liên tiếp 43 ảnh 'Love' đúng lúc Sơn Tùng cũng đang bận nói về tình yêu?

Thứ hai, 26/04/2021, 15:01 (GMT+7)

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thực tế chẳng có sự trùng hợp có ý đồ nào cả mà đơn giản chỉ là bên nhau càng lâu thì hiểu nhau càng nhiều. 

Những ngày qua, Sơn TùngThiều Bảo Trâm tiếp tục khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi liên tục có những động thái khó hiểu. Ngay sau khi Sơn Tùng vừa kể chuyện khổ lắm khi yêu thì Thiều Bảo Trâm cũng kể tình yêu của mình bằng 43 chiếc ảnh có chữ "Love".

Thiều Bảo Trâm giải mã việc đăng 43 bức ảnh Love
Thiều Bảo Trâm giải mã việc đăng 43 bức ảnh Love

Ngay khi tất cả còn đang hoang mang, không biết chuyện gì xảy ra, có giả thiết còn cho rằng cả hai "yêu lại từ đầu" thì cuối cùng chính chủ cũng có động thái mang câu trả lời đến cho mọi người. Thiều Bảo Trâm chính thức tung ra poster sản phẩm mới.

Vì sao Thiều Bảo Trâm đăng liên tiếp 43 ảnh 'Love' đúng lúc Sơn Tùng cũng đang bận nói về tình yêu? - Ảnh 1
Lịch trình cụ thể của MV
Lịch trình cụ thể của MV

Từ những thông tin được hé lộ có thể thấy ca khúc comeback của Thiều Bảo Trâm cũng có nội dung về chuyện tình yêu, mang tên Love Rosie. Đây cũng chính là lời giải thích ngắn gọn và đầy đủ nhất cho hàng loạt những động thái cả trên trang cá nhân lẫn story của cô nàng. 

Vì sao Thiều Bảo Trâm đăng liên tiếp 43 ảnh 'Love' đúng lúc Sơn Tùng cũng đang bận nói về tình yêu? - Ảnh 2

Bên cạnh đó, tình cũ Sơn Tùng cũng gắn kèm poster dòng chữ "Save The Date" với hình ảnh một cô gái thắt nơ trên đầu. Nhìn qua, nhiều người còn đùa vui phải trăng giọng ca họ Thiều đang hân hoan mời cưới cả showbiz. Được biết MV comeback của Thiều Bảo Trâm sẽ ra mắt ngày 5/5, trước sinh nhật Sơn Tùng 2 ngày.

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp rạng rỡ (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp rạng rỡ (ảnh FBNV)

Cũng trong sáng 26/4, Thiều Bảo Trâm cũng đăng tải lịch trình cụ thể của sản phẩm mới. Những mốc thời gian cụ thể cho sản phẩm cũng được công khai để khán giả tiện theo dõi. Thông tin khiến khán giả vô cùng phấn khích bởi cách đây vài ngày, Thiều Bảo Trâm cũng đã khiến fan đứng ngồi không yêu vì một sản phẩm quảng cáo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news