Tin mới

Mercedes giảm giá gấp 5 lần chiếc Kia Morning, dân tình nháo nhào mua xe sang giá rẻ

Thứ năm, 05/11/2020, 09:21 (GMT+7)

Chiếc Mercedes bị mất giá thảm hại giờ còn rẻ hơn Kia Morning gần 100 triệu đồng, cơ hội mua xe sang giá rẻ đã tới nhưng cũng không ít rủi ro.

Xe Mercedes E240 mới được các trang rao bán xe bán với giá hàng tỷ đồng, gấp nhiều lần chiếc Kia Morning vẫn còn nguyên đai nguyên kiện. Tuy nhiên mới đây, cũng là chiếc Mercedes E240 nhưng đời 2004, được rao bán thấp hơn cả "con cưng" nhà Kia tới gần 100 triệu đồng.

Mercedes E240 đời 2004 đang được rao bán với giá cực rẻ (ảnh internet)

Thông tin này khiến cho thị trường ô tô cũ trở nên hỗn loạn bởi từ một mẫu xe bạc tỷ hạng sang, giờ đây lại rớt thảm chỉ còn hơn 200 triệu đồng, sau 16 năm sử dụng.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 3/11: VinFast Lux A2.0 cũ mất giá còn hơn 900 triệu, Honda Lead cũ chỉ 10 triệu đồng

Chủ nhân của chiếc Mercedes E240 cho hay, xe sở hữu màu đen huyền bí, nội ngoại thất đều ổn dù đã hơn 1 thập kỷ được sử dụng. Bên ngoài body xe vẫn còn khá bỏng bấy, không giống một chiếc xe đã qua sử dụng nhiều năm.

Nội thất bên trong xe

Điểm mạnh của chiếc Mercedes này là có phần cabin rất rộng rãi, bên trong nội thất da, gỗ tinh tế càng giúp cho xế hộp thêm sang trọng. Hệ thống âm thanh xịn xò, phục vụ nhu cầu giải trí của người sử dụng.

>> Xem thêm: Đối thủ Hyundai Grand i10 sẵn sàng 'khô máu' với giá chỉ 218 triệu đồng, ngoại hình quá đẹp

Thời điểm chiếc xe được tậu về, nó được chủ nhân mua với giá 1,8 tỷ đồng còn ở thời điểm hiện tại, xe được rao bán với giá 240 triệu đồng, thấp hơn Kia Morning gần 100 triệu đồng.

Một chiếc Mercedes E240 đời 2006 khác cũng được rao bán với giá rẻ bèo

Mặc dù đây là một mức giá quá hời khi rẻ hơn cả xe quốc dân Kia Morning nhưng lại là xe cũ nên khách hàng cũng cần cân nhắc, tìm hiểu kỹ lưỡng. Vì là xe hạng sang, lại nhập về nên việc thay thế phụ tùng, sửa chữa đôi khi còn đắt hơn tiền mua xe. Đây cũng là lý do khiến các xe sang như Mercedes bị trượt giá không phanh như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news