Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng có động thái 'nhắc nhở' khi Mỹ Tâm bị bắt quả tang 'tình tứ' với trai trẻ

Thứ tư, 04/11/2020, 21:00 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức có phản ứng đầy ẩn ý khi Mỹ Tâm vừa bị bắt quả tang trốn vào góc riêng tư để "tình tứ" với trai trẻ.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý về lòng chung thủy. Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" bộc bạch: "Em là người hướng nội hay hướng ngoại? Còn anh là người chỉ hướng về em". Kèm theo đó là bức ảnh nam ca sĩ nở nụ cười tươi rói.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Mr Đàm

Mặc dù đã có dòng chú thích thêm rằng đây là chuyên mục "thả thính" và anh kêu gọi mọi người tham gia vào trò chơi này cùng mình, nhưng nhiều người lại cho rằng nam ca sĩ đang có ý nhắc nhở "người tình thập kỷ" Mỹ Tâm, khi "họa mi tóc nâu" vừa bị bắt quả tang lén vào chỗ kín đáo để chụp ảnh đầy "tính tứ" với rapper Wowy.

Mỹ Tâm và Mr Đàm là những người bạn rất thân thiết (ảnh internet)

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là cặp đôi ca sĩ được nhiều khán giả Việt yêu thích suốt nhiều thập kỷ qua. Cũng bởi quá thân thiết và bản thân Mr Đàm cũng dành tình cảm đặc biệt cho đàn em nên cả hai vẫn luôn được nhắc về nhau như một cặp bài trùng.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà trước khi lâm bồn đã được Kim Lý hết lòng làm điều đặc biệt này

Bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng đã từng công khai tỏ tình Mỹ Tâm trên sóng truyền hình nhưng bị từ chối. Dù không thể đến được với nhau, nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, thậm chí giúp đỡ nhau trong công việc.

Về phía Mr Đàm, anh là ca sĩ thành danh cả trong nghệ thuật lẫn kinh doanh nhưng lại lận đận trong chuyện tình duyên. Gần đây, thông tin nam ca sĩ có bạn gái bất ngờ nổi lên, xong cả hai đã sớm đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news