Tin mới

Messi tiếp tục nghỉ thi đấu ở trận PSG gặp Benfica

Thứ ba, 11/10/2022, 09:21 (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi tiếp tục vắng mặt ở trận PSG đấu Benfica tại bảng H Champions League sáng 12/10.

Theo tờ Mundo Deportivo, Messi vẫn gặp một vài vấn đề ở bắp chân. Mặc dù chấn thương của siêu sao người Argentina không quá đáng ngại. Tuy nhiên, PSG quyết định sẽ không mạo hiểm để tiền đạo 35 tuổi ra sân vào giữa tuần này.

Messi không được đăng ký thi đấu ở trận PSG gặp Benfica. Ảnh:Internet
Messi không được đăng ký thi đấu ở trận PSG gặp Benfica. Ảnh:Internet

Trước đó, Messi phải rời sân ở phút 82 trong trận lượt đi với Benfica ở vòng bảng Champions League do chấn thương. Với bàn thắng mở tỷ số vào lưới Benfica, Messi đã đi vào lịch sử Champions League khi là cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới 40 đội bóng khác nhau tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

>>Xem thêm: Đồ uống có vị đắng mà Messi yêu thích nhất? 

Messi tiếp tục nghỉ thi đấu ở trận PSG gặp Benfica. Ảnh: FBNV
Messi tiếp tục nghỉ thi đấu ở trận PSG gặp Benfica. Ảnh: FBNV

Messi đang chơi nổi bật cùng PSG mùa này, với 8 bàn và 8 kiến tạo trong 13 trận đấu. Nhưng thông số của Neymar ấn tượng hơn với 11 bàn và 9 kiến tạo trong 14 trận. Ngôi sao còn lại trên hàng công PSG Kylian Mbappe ghi 11 bàn trong 13 trận, và chưa kiến tạo bàn nào.

Ở vòng đấu gần nhất tại Ligue 1, PSG gặp khó khi Messi không ra sân. Một mình Mbappe là không đủ để gồng gánh hàng công đội bóng thủ đô. PSG chơi bế tắc và chấp nhận trận hòa 0-0 trước đối thủ dưới cơ Reims.

Bên cạnh đó, PSG cũng không có được sự phục vụ của trung vệ Presnel Kimpembe và hậu vệ trái Nuno Mendes vì chấn thương.

Messi tiếp tục nghỉ thi đấu ở trận PSG gặp Benfica - Ảnh 1

PSG vẫn đang dẫn đầu Ligue 1 với 26 điểm qua 10 trận. Ở Champions League, đại diện nước Pháp có được 7 điểm qua 3 lượt trận, đứng đầu bảng H nhưng chỉ hơn Benfica chỉ số phụ. Nếu đánh bại Benfica ở lượt đấu tới đây, cơ hội đi tiếp cùng ngôi đầu bảng sẽ rất rộng mở với PSG.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi Champions League