Tin mới

Messi dính chấn thương, vắng mặt ở trận PSG gặp Reims

Thứ bảy, 08/10/2022, 11:15 (GMT+7)

Mới đây, trang chủ của CLB PSG thông báo Lionel Messi sẽ không tham dự trận gặp Reims tại Ligue 1 vào ngày 9/10 do dính chấn thương.

Trong trận đấu với Benfica tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần, siêu sao Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới 40 đội bóng khác nhau tại sân chơi số một châu Âu cấp độ câu lạc bộ. 

Tuy nhiên, Messi bị thay ra ở phút 82 trong trận gặp Benfica ở vòng bảng Champions League khiến NHM lo ngại. Mới đây, phía PSG cũng xác nhận, Messi đang được điều trị, PSG sẽ còn tiến hành một vài buổi kiểm tra vào cuối tuần này nhằm đảm bảo sức khỏe của siêu sao sinh năm 1987.

Messi dính chấn thương ở trận gặp Benfica. Ảnh: Internet
Messi dính chấn thương ở trận gặp Benfica. Ảnh: Internet

Phía PSG cũng xác nhận, chân sút người Argentina sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với Reims tại Ligue 1 diễn ra vào lúc 02h00 ngày 9/10 (giờ Việt Nam).

HLV Christophe Galtier cũng tiết lộ, chấn thương của tiền đạo 35 tuổi không quá nghiêm trọng, và anh có thể sớm trở lại tập luyện cùng toàn đội: “Messi đã bị thay ra trong trận đấu với Benfica hồi giữa tuần. Cậu ấy gặp một vài vấn đề về bắp chân, nhưng sẽ sớm trở lại tập luyện cùng cả đội”.

>>Xem thêm: Đồ uống có vị đắng mà Messi yêu thích nhất? 

Messi không được đăng ký thi đấu ở trận gặp Reims. Ảnh: CLB PSG
Messi không được đăng ký thi đấu ở trận gặp Reims. Ảnh: CLB PSG

Thiếu vắng Messi chắc chắn là tổn thất rất lớn đối với các nhà ĐKVĐ Ligue 1. Không phải Mbappe, Messi và Neymar mới là 2 cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lối chơi của PSG. Messi gây ấn tượng mạnh trong cả khâu ghi bàn lẫn điều tiết và kiến tạo.

Kể từ đầu mùa, thủ quân tuyển Argentina có 8 bàn, 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tính cả cấp đội tuyển, Messi góp công vào 10 bàn (8 bàn, 2 kiến tạo) chỉ trong 7 lần ra sân gần nhất.

Messi dính chấn thương, vắng mặt ở trận PSG gặp Reims. Ảnh: Internet
Messi dính chấn thương, vắng mặt ở trận PSG gặp Reims. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, đối thủ của gã nhà giàu nước Pháp ở trận đấu sắp tới chỉ là một Reims đang chìm sâu trong nhóm cầm đèn đỏ với chuỗi thành tích bết bát nên HLV Galtier hoàn toàn có lý khi không điền tên siêu sao người Argentina vào danh sách đăng ký thi đấu.

Hiện tại, PSG đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 25 điểm cùng chuỗi 9 trận bất bại kể từ đầu mùa, trong đó có tới 8 chiến thắng và chỉ phải nhận duy nhất 1 trận hòa. Trước mắt PSG là lịch thi đấu khó khăn khi thầy trò HLV Galtier sẽ phải chơi 3 trận chỉ trong vòng 8 ngày, lần lượt gặp Reims, Benfica và Marseille.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ligue 1 Messi