Tin mới

Messi và chuyện tình 25 năm cuồng nhiệt với mỹ nữ Argentina

Thứ ba, 29/06/2021, 16:54 (GMT+7)

Khi còn nhỏ, Lionel Messi chỉ có một mơ ước duy nhất là trở thành cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, vào một ngày đặc biệt, anh đã ngồi trong phòng, cầm mảnh giấy và cây bút viết nên cái tên "Antonela".

Trong bức thư mà chàng trai viết cho cô gái nhỏ có một câu như thế này: "Một ngày nào đó, chúng ta sẽ đính hôn". Và họ bắt đầu viết nên câu chuyện tình lãng mạn bậc nhất làng túc cầu thế giới.

Lionel Messi, cậu bé mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá sinh năm 1987 tại Rosario, Argentina. Còn Antonela Rocuzzo, một cô gái xinh đẹp, đáng yêu sinh năm 1988. Tình yêu của họ nảy nở tại nhà của Lucas Scaglia, bạn Messi. Cả 2 gặp nhau lần đầu vào năm 1996, lúc ấy Messi đang chơi trò chơi Sony tại nhà Lucas. Antonela là em họ của Lucas mới đến gần và hỏi họ có cần thứ gì không. Messi khi ấy đã "đứng hình mất 5s". Lúc đó Messi mới 9 tuổi còn Antonela 8 tuổi. "Cô ấy là ai đấy?", Messi vừa ăn vừa hỏi bạn mình. "Antonela, em họ tớ", bạn anh trả lời.

Trong 2 ngày đó, Messi không thể rời mắt khỏi cô gái xinh đẹp một giây. Hai đứa trẻ đã trở thành bạn của nhau nhưng lúc đó Messi biết rằng anh muốn ở bên cô mãi mãi. Sau đó, cậu nhóc Messi thường xuyên tới lui nhà cậu bạn thân Lucas với hy vọng gặp được cô em họ xinh đẹp bởi anh biết người phụ nữ này sẽ trở thành bạn đời của mình nhiều năm về sau.

Gia đình hạnh phúc của Lionel Messi. Ảnh: Internet
Gia đình hạnh phúc của Lionel Messi. Ảnh: Internet

Có một hôm HLV Enrique Dominguez nhìn thấy bố của Lucas và hỏi ông:

- "Messi làm gì ở đó vậy?"

- "Thằng bé đang chờ chúng tôi, nó muốn đến nhà chúng tôi", bố Lucas đáp lớn.

- "Thằng bé thường xuyên đến nhà ông, sao bây giờ lại lo lắng vậy?"

- "Bởi sắp cuối tuần rồi, Antonela, em họ của Lucas sẽ đến. Messi thích con bé", bố Lucas đáp.

Messi sớm si mê chiếc váy màu hạt lựu của Antonela Rocuzzo. Anh thường viết thư cho cô gái nhỏ và bày tỏ mong muốn cô trở thành bạn gái mình khi lớn lên. Ở đó, Messi đã tìm thấy một nhóm bạn thân và một người con gái khiến anh say mê hơn với cuộc sống.

Tuy nhiên, cặp đôi đã phải đi một đoạn đường dài. 2 trái tim trẻ trở thành những người bạn thân thiết, họ có nhiều niềm vui cùng nhau. Nhưng, đến một ngày, cuộc sống đã chia cắt họ. Đó là vào năm 2000 khi cha Messi, ông George Messi quyết định đưa cả gia đình chuyển đến Barcelona.

Sau đó, mối quan hệ giữa Messi và Antonela đã chững lại một thời gian. Họ cố gắng giữ liên lạc nhưng vị công cụ liên lạc không thuận tiện nên sự tiếp xúc giữa 2 người ngày càng ít đi.

Năm 2005, một người bạn của Antonela qua đời do Tai nạn giao thông. Khi đó, Antonela mới 17 tuổi và đang độc thân. Cô đã không đến trường trong vài ngày. Messi nhận được tin và ngay lập tức bay về Argentina để đến bên cô. Anh ấy đã ở đó để an ủi cô. Đó là thời điểm mà mối quan hệ của họ tiến triển. Messi và Antonela cảm thấy tình cảm sâu sắc hơn nhưng họ quyết định không tiết lộ điều đó.

Có thể nói Messi là chàng cầu thủ vừa tài hoa, vừa chung tình. Ảnh: Internet
Có thể nói Messi là chàng cầu thủ vừa tài hoa, vừa chung tình. Ảnh: Internet

Không lâu sau, Messi trở lại Barcelona còn Antonela bắt đầu theo học ngành nha khoa tại ĐH Quốc gia Rosario. Mối quan hệ này đã không tiếp tục cho đến khi Messi 21 tuổi. Bạn của Antonela nói rằng cô đã tiết lộ chuyện tình này vào ngày 20/7/2007. Công chúng phát hiện ra mối quan hệ của họ vào năm 2009. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về cuộc sống cá nhân, Messi tiết lộ bạn gái mình là một cô gái Argentina.

Mặc dù rất yêu Messi nhưng Antonela lại không đam mê bóng đá chút nào. Cô ấy cảm thấy môn thể thao vua này rất nhàm chán. "Cô ấy mệt mỏi với bóng đá. Khi tôi trở về nhà và nói: "Anh đã ghi 2 bàn hoặc anh đã lập hat trick", cô ấy không quan tâm", Messi nói trong một cuộc phỏng vấn.

Tháng 6/2012, Antonela tuyên bố mang thai con trai đầu lòng cùng Messi. 3 năm sau, họ đón em trai của Thiago, tên là Mateo. Đến năm 2017, Messi và Antonela tổ chức hôn lễ để kỷ niệm 20 năm ngày gặp nhau đầu tiên. Đến năm 2018, cặp đôi đón cậu con trai thứ 3 là Ciro Messi.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại tòa Rosario Downtown và khách sạn Pullman với sự góp mặt của nhiều ngôi sao bóng đá. Messi rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân của mình. Antonela là cô gái may mắn nhất thế giới vì cưới được người yêu từ thuở thiếu thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news