Tin mới

Barca lên kế hoạch chiêu mộ Ronaldo về đá cặp Messi: Ý tưởng ‘điên rồ’ nhưng hoàn toàn khả thi

Thứ ba, 22/06/2021, 16:25 (GMT+7)

Viễn cảnh Ronaldo đá cặp cùng Messi từng là giấc mơ của hàng triệu CĐV yêu bóng đá. Và giờ đây, Chủ tịch Barca đang định biến điều không thể ấy thành có thể, khi ông tính chiêu mộ cựu sao Real về Nou Camp ngay trong mùa hè này.

Mới đây, tờ AS của Tây Ban Nha đã khiến làng túc cầu giáo chấn động khi đưa tin chủ tịch Joan Laporta của Barcelona muốn đưa siêu sao Cristiano Ronaldo về Nou Camp ngay trong mùa hè này.

Dù đội bóng xứ Catalunya vẫn chưa chính thức liên hệ với Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo. Tuy nhiên, tác giả của tờ AS tiết lộ rằng, Joan Laporta sẽ đưa ra đề nghị cho Juventus chọn 2 trong số 3 ngôi sao là Antoine Griezmann, Phillipe Coutinho và Sergi Roberto đổi lấy sự phục vụ của CR7.

Sau EURO 2020 và Copa Copa America, người hâm mộ bóng đá sẽ chờ đợi một cú chuyển nhượng địa chấn.
Sau EURO 2020 và Copa Copa America, người hâm mộ bóng đá sẽ chờ đợi một cú chuyển nhượng địa chấn.

Nếu chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha thành công, gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ phải đối mặt với quỹ lương rất lớn trong bối cảnh tài chính đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19.

Hiện tại, CR7 đang nhận 31 triệu euro/mùa tại Juventus, trong khi M10 đang là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới với 71 triệu euro/mùa.

Messi, Ronaldo bao năm là đối thủ cò kè, liệu có thể trở thành đồng đội của nhau?
Messi, Ronaldo bao năm là đối thủ cò kè, liệu có thể trở thành đồng đội của nhau?

Tuy nhiên, vấn đề này cũng đã nằm trong tính toán của ngài chủ tịch Joan Laporta. Việc đẩy đi 2 trong 3 cái tên Griezmann (45,8 triệu euro), Coutinho (8,5 triệu euro) và Roberto (9,9 triệu euro) sẽ giúp Barca bớt đi một khoản lương đáng kể đủ để chi trả cho CR7.

Và nếu sao người Bồ Đào Nha xuất hiện tại Nou Camp thì Doanh thu của Barca chắc chắn sẽ tăng mạnh khi họ có cả 2 siêu sao xuất sắc nhất thế giới, bao năm là đối thủ xứng tầm của nhau, trong cùng một đội hình. Khi ấy, vấn đề tiền lương cho Ronaldo, hay Messi chẳng có gì bận tâm.

Vấn đề hiện tại còn phải chờ xem liệu CR7 có muốn trở lại Tây Ban Nha đối đầu đội bóng cũ Real Madrid hay không. “Los Blancos” chính là nơi đã cho cự sao ManU tất cả mọi thứ, trong đó phải kể đến 4 chức vô địch Champions League và 4 danh hiệu QBV cùng hàng loạt kỷ lục khác.

Nếu Ronaldo khoác áo Barcelona, thì đây chắc chắn sẽ là một trong những thương vụ đình đám nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Ai cũng biết viễn cảnh được nhìn thấy CR7 chơi bóng cùng kình địch Messi là ‘điên rồ’, khó xảy ra, nhưng biết đâu bất ngờ, vì trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news