Tin mới

Midu 'cao tay' khiến Phan Thành tiếc hùi hụi vì điều bất ngờ

Thứ bảy, 04/05/2019, 09:16 (GMT+7)

Hot girl Hà Thành Midu khiến cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" khi tung bộ ảnh đầy nóng bỏng.

Mới đây, Midu chia sẻ loạt ảnh mới đầy quyến rũ khiến Phan Thành nhìn lại cũng phải tiếc nuối. Người đẹp gốc Hà Nội viết:

"Là bỗng một ngày bạn chợt nhận ra chậu hoa cúc dại trước cửa đã héo khô, cái áo sơ mi yêu thích đã chật ních, và người thương bên cạnh bỗng trở nên xa lạ. Chúng ta đâu có ai biết được, cuộc hẹn nào là cuộc hẹn cuối cùng, cơn mưa nào là cơn mưa cuối cùng mình tắm mát, bông hoa nào là bông hoa cuối cùng còn thơm ngát, và bài ca nào là bài ca cuối cùng, mình hát cho nhau nghe. Chợt một ngày muốn dừng lại chuyến xe, và hoá thành chiếc lá me bay theo mùa hạ...".

 

Ngay lập tức, những bức ảnh của Midu nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng: "Con gái tuổi 30 ngày càng mặn nồng nha"; "Chị đẹp quá chị ơi"; "Phong cách nào cũng thấy Midu đẹp hết, Phan Thành ơi, anh nơi đâu"....

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi đẹp nhất Hà Thành. Cả hai đã đính hôn với nhau. Tuy nhiên, cuối cùng Midu bất ngờ hủy hôn vì tin đồn Phan Thành không chung thủy. Sau khi chia tay Phan Thành, Midu ít hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vi